Bỏ túi ngay kinh nghiệm chọn giấy dán tường tại Đà Nẵng cho nội thất đẹp – độc – sang

Bỏ túi ngay kinh nghiệm chọn giấy dán tường tại Đà Nẵng cho nội thất đẹp – độc – sang

Bỏ túi ngay kinh nghiệm chọn giấy dán tường tại Đà Nẵng cho nội thất đẹp – độc – sang

0945 368 615
Hotline

Bỏ túi ngay kinh nghiệm chọn giấy dán tường tại Đà Nẵng cho nội thất đẹp – độc – sang

Ngoài chức năng che các khuyết điểm của tường thì giấy dán tường tại Đà Nẵng còn có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo nên không gian đẹp, đậm chất nghệ thuật và đáp ứng các yêu cầu trong thiết kế nội thất. Bởi những ưu điểm vượt trội mà giấy dán tường ngày càng được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất hiện đại, nội thất tân cổ điển và cổ điển,… cho các loại hình công trình từ nhà phố đến biệt thự, nhà hàng, khách sạn,… Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những không gian nội thất đẹp và sang với các loại giấy dán tường và tìm hiểu thêm các thông tin về vật liệu này trong bài viết sau đây nhé!

                                   

                                                                                                               giấy dán tường tại Đà Nẵng

CÁC LOẠI GIẤY DÁN TƯỜNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Có nhiều cách để phân loại giấy dán tường tại Đà Nẵng chúng tôi xin được nêu ra như sau:

1. Phân loại giấy dán tường theo hình họa tiết, hoa văn

Họa tiết, hoa văn giấy dán tường là yếu tố tạo nên tính thẩm mỹ, thu hút người dùng và cá biệt hóa không gian, đa dạng mẫu mã nhưng thường phân loại thành:

  • Giấy dán tường 3d, 5d, dạ quang: thưởng là những họa tiết được in ấn tạo nên các hình trang trí tường không gian 3 chiều nghệ thuật, rất thật và cuốn hút như: hoa mẫu đơn
  • Giấy dán tường 2d: thường là giấy dán tường truyền thống và họa tiết đơn giản như hình, tường giả đá, tường giả gạch trắng, giả gỗ, kẻ caro, giả da, giả gạch, bê tông
  • Giấy ảnh dán tường: mẫu giấy được in hình theo các nhân vật, chữ, không có hoa văn lặp lại như giấy dạng 2d trên một tấm dán tường .

2. Phân loại giấy dán tường tại Đà Nẵng theo xuất xứ sản phẩm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giấy dán tường với nguồn gốc trong và ngoài nước. Tuy nhiên được dùng phổ biến là các loại sau:

– Giấy dán tường Ý, Đức: Thương hiệu nổi tiếng của giấy dán tường Ý là Italino, của đức là Lohmann. Các sản phẩm này có cấp tạo 2 lớp 1 là lớp giấy bìa pha trộn nhựa polime để giữ keo, bám dính bề mặt tường tốt và đặc biệt người dán không phải quét keo thủ công, keo đều mặt, dễ bám dính, không mất thời gian. 

– Giấy dán tường Hàn Quốc: giấy dán tường tại Đà Nẵng cửa hàn Quốc cũng có cấu tạo tương tự với giấy dán tường Ý, Đức nhưng mỏng hơn, dễ rách và khả năng chống thấm từ ngoài vào trong tường, độ tinh tế thông qua hoa văn chìm nổi cũng kém hơn kém hơn.

– Giấy dán tường Đài Loan – Trung Quốc: Giấy dán tường Đài Loan, Trung Quốc cũng gồm có 2 lớp tương tự như cấu tạo của các loại giấy dán tường khách nhưng hầu hết lớp tạo hoa văn đều được phủ bóng và thường chỉ thích hợp cho trang trí không gian phòng karaoke và phòng thờ.

3. Phân loại giấy dán tường theo cấu tạo

  • Giấy dán tường khá đa dạng và giá của cũng khác nhau theo chất lượng, cấu tạo.
  • Giấy dán tường in sẵn keo dán: thường là giấy dán tường cao cấp, chất lượng cao, hoa văn đẹp hiện đại với giá từ 50k, 90k/m2.
  • Giấy dán tường tự phết keo: loại này giá rẻ 10k, 15k, 20k/m2 và chất lượng kém, khả năng chống thấm kém, giấy không dai phù hợp với không gian phòng trị sinh viên.

CÁCH CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP VÀ PHÙ HỢP

                                   
Việc chọn
giấy dán tường tại Đà Nẵng sẽ cần đảm bảo rất nhiều tiêu chí như: chi phí giá, yêu cầu độ bền đẹp, phong cách, theo sở thích và không gian. Dưới đây là những chia sẻ về cách chọn giấy dán tường cơ bản mà người dùng nên lưu ý:

1. Giá giấy dán tường

Việc chọn mua giấy dán tường giá bao nhiêu tiền sẽ quyết định đến chất lượng giấy nhưng nó phải phù hợp đến chi phí bạn dự trù. Nếu kinh tế tốt, yêu cầu thẩm mỹ, độ bền cao thì chọn giấy dán tường chất lượng cao và ngược lại.

2. Đo kích thước, diện tích căn phòng

Đo kích thước chiều cao, rộng của tường giúp bạn tính được diện tích và số lượng giấy phải mua là bao nhiêu nhằm tránh lãng phí và đồng thời tính toán chọn hoa văn phù hợp với kích thước. 

3.Chọn mẫu giấy dán tường phong cách

Có nhiều phong cách trang trí nghệ thuật và việc chọn giấy dán tường cũng nên chọn theo hướng đó để đảm bảo hợp không gian và sở thích cá nhân.

4. Lựa chọn phù hợp với yếu tố phong thủy

Giấy dán tường cũng là vật liệu che phủ như sơn tường nên khi chọn cần đảm bảo các yếu tố phong thủy màu sắc, hình ảnh. Việc cân nhắc tới việc chọn tấm hình dán tường, màu sắc của giấy dán tường tại Đà Nẵng sẽ giúp bạn đảm bảo hợp phong thủy mệnh tránh điềm xấu và chiêu tụ vận may, giải tỏa vấn đề tâm lý.

5. Bề mặt của giấy dán tường

Có nhiều loại giấy dán tường nhẵn bóng, hay hoa văn chìm nổi điều này giúp bạn lựa chọn phù hợp với không gian. Cụ thể:

  • Không gian dễ bán bẩm, cần lau chùi nên chọn giấy dán tường có độ bóng, chống thấm tốt để dễ lau và không bán bẩn nhiều
  • Không gian ít có tương tác, diện tích rộng, có nguồn chiếu vào thì có thể nên sử dụng tấm giấy dán tường hoa văn vân nổi, chìm để không gây bóng, lóa mắt, lộ khuyết điểm của tường trát không phẳng.

6. Hoa văn của giấy dán tường

Hoa văn là một trong những yếu tố quan trọng của giấy dán tường giúp tăng tính thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Đây cũng là ưu điểm lớn nhất mà giấy dán tường mang đến so với sơn nước. 

CÁCH DÁN GIẤY DÁN TƯỜNG BỀN VÀ ĐẸP

                              
Dưới đây là cách dán
giấy dán tường tại Đà Nẵng đẹp, bền hiệu quả nhất bạn có thể tham khảo:

1. Chuẩn bị bề mặt tường dán

Bề mặt tường dán giấy đảm bảo sạch, khô, bằng phẳng sẽ giúp tăng độ bám dính, chống bong tróc và đảm bảo về thẩm mỹ. Những tường nhà mới xây, vừa lăn sơn là bề mặt dán giấy dán tường đẹp, lý tưởng nhất.

Nếu tường cũ cần vệ sinh để đảm bảo không ẩm ướt, có nấm mốc, những vị trí bong tróc cần phải làm lại để đảm bảo cho tuổi thọ của giấy dán tường.

2. Loại bỏ hết các vật dụng trên tường cần dán giấy

3. Pha keo dán giấy dán tường

Có 2 loại giấy dán tường đó là giấy dán tường tại Đà Nẵng có keo sẵn chỉ phải bóng lớp giấy bóng dưới lớp giấy là có thể bắn đầu dán tường theo tính toán, đo kỹ thuật, căn chỉnh họa tiết.

Đối với keo bột sẽ pha tỉ lệ 1 bịch keo với 5 lít nước nhưng ban đầu đổ ⅓ lượng nước và quấy cho đều, sau đó mới cho đủ ⅔ nước còn lại vào.

4. Đo đạc, căn chỉnh giấy chuẩn

Đây là công đoạn căn chỉnh, ước lượng trước để đảm bảo khi dán chính xác, không bóc sữa gây mất thẩm mỹ. Tính toán chiều cao, cắt góc cạnh không dán giấy để làm chuẩn xác, ít chắp nối.

5. Xử lý giấy dán tường

Đối với loại giấy dán tường tại Đà Nẵng tự phét keo sẽ cần phải xử lý giấy và phức tạp hơn so với loại giấy dán tường có keo dính sẵn. Cách xử lý giấy dán tường này có 2 cách đó là:

  • Cách 1: Nhúng mặt mặt sau của giấy để ráo nước, giấy mền lại và có độ ẩm đều thì tránh tình trạng rộp võng và sau đó lăn keo lên tường và dán giấy.
  • Cách 2: Lăn keo trực tiếp lên mặt sau của giấy sau đó lăn thêm lớp keo lên tường để tăng độ chắc nhưng sẽ tốn keo và ướt giấy.

6. Thi công giấy dán tường

Căn chỉnh tim cho vuông vức và tránh lệch giấy. Chọn điểm đâu để định giấy và chú ý hoa văn tại các điểm nối sao cho đồng đều, tránh lô mép dán.

Dán đến đầu gạt phẳng đến đó và khi dán xong cơ bản hãy gạt căn thẳng chỉ rồi dùng dao sắc dọc giấy cho phẳng các cạnh. Sau đó, chỉnh sửa mí góc và lau keo, hoàn tất.

HƯỚNG DẪN TRANG TRÍ CÁC KHÔNG GIAN NỘI THẤT VỚI GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP

1. Mẫu giấy dán tường phòng khách

Ngoài trang trí trần thạch cao phòng khách thì lưu ý đến tường cửa nó. Và nếu bạn lựa chọn việc trang trí giấy dán tường tại Đà Nẵng phòng khách dù chung cư hay nhà ở mặt đất đều cần lưu ý:

  • Ưu tiên chọn các phần tường vuông vắn để dán giấy dán tường trang trí đẹp, sang trọng và hiện đại.
  • Nên tính toán đến yếu tố chọn họa tiết hay màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn cho tường.
  • Đối với không gian phòng khách nhỏ không nên dán giấy có hình tạo điểm nhấn vì nó khiến cảm quan là phòng khách bé lại.
  • Đối với việc chọn vị trí dán điểm nhấn ở kệ tivi hãy chọn các mẫu trơn tránh họa tiết gây ức chế thị xác khi ngồi xem tivi.
  • Ưu tiên các mẫu hoa văn trang trí phòng khách dạng cổ điển, sang trọng theo phong cách châu Âu nếu là phòng khách rộng.

2. Mẫu giấy dán tường phòng ngủ

Không gian phòng ngủ có thể được trang trí với giấy dán tường tại Đà Nẵng để làm mới và giúp nó trở nên thú vị hơn. Khi chọn giấy dán tường cho phòng ngủ cần căn cứ vào sở thích của nhóm tuổi người sử dụng phòng, diện tích phòng ngủ nhỏ hay lớn. Cụ thể:

– Trang trí giấy dán tường phòng cưới: Phòng cưới nên chọn các loại giấy dán tường có sắc tím, kết hợp hoa lavender để mang lại cảm giác bình yên, thủy chung và may mắn.

– Giấy dán tường phòng ngủ vợ chồng trẻ đẹp: Đối với các cặp vợ chồng nên chọn giấy dán tường có những hoạt tiết mang phong cách trẻ trung, hiện đại và có hoạt tiết giúp tăng sự cá tính của căn phòng hoặc tạo sự sang trọng, thân thiện.

– Mẫu giấy dán tường phòng ngủ trẻ em: phòng ngủ em bé, trẻ em nên chọn những loại có hình họa tiết hợp với lứa tuổi, tạo sự thích thú và khám phá, biến căn phòng ngủ thành các câu chuyện bé thích.

– Trang trí giấy dán tường phòng ngủ cho người cao tuổi: Xu hướng thẩm mỹ của người cao tuổi thường hợp với gam màu trầm ấm, nhẹ nhàng và hoa văn không nổi bật. Vì vậy những mẫu trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường với màu sắc và vân hoa tạo cảm giác thư thái là ưu tiên của loại phòng ngủ người già, lớn tuổi.

3. Mẫu giấy dán tường phòng thờ

  • Không gian phòng thờ là nơi tôn nghiêm vì vậy khi chọn giấy dán tường bàn thờ sẽ cần ghi nhớ
  • Nên chọn giấy dán tường tạo cảm giác trang nghiêm, mang tính giáo dục, ấm cúng, gần gũi, tránh các gam màu lạnh. Tránh các giấy dán tường 3d, 4d, 5d, 6d hay có độ bóng.
  • Nên chọn giấy dán tường tại Đà Nẵng có màu sáng hoặc vàng ánh kim, kim tuyết hợp với những không gian thờ phật và đèn trang trí không gian vàng ấm.
  • Lưu ý chọn chất liệu giấy có tính năng chống cháy, ẩm và chịu nhiệt tốt, cách âm hiệu quả, dễ vệ sinh lau chùi.

4. Mẫu giấy dán tường nhà bếp

  • Với không gian nhà bếp nên chọn mẫu giấy dán tường bếp, nhà ăn đảm bảo hợp màu sắc, hoa văn, phong cách không gian.
  • Chọn chất liệu dày, có tráng lớp nilong để giúp làm sạch, chống bám bẩn tốt.
  • Màu sắc nên phù hợp với không gian chung của cả căn nhà, hợp với mệnh gia chủ và diện tích của căn bếp. Bếp nhỏ nên chọn màu sáng và bếp rộng có thể chọn các màu đậm, tối.
  • Hoạ tiết của giấy dán tường tại Đà Nẵng phòng bếp khá đa dạng và thường chọn các loại giấy có hình ảnh món ăn, đồ dùng làm bếp, rau quả thực phẩm giúp không gian sinh động, thú vị và tạo cảm hứng cho bữa ăn gia đình.

5. Mẫu giấy dán tường quán cà phê, trà sữa

Đối với những không gian này bạn nên chọn mẫu giấy dán tường cho quán cafe hay trà sữa bạn nên chọn màu trầm ấm, tạo sự tĩnh lặng, ấm cúm và gần gũi. Cũng nên sử dụng những mẫu giấy dán tường có khả năng tạo điểm nhấn ấn tượng cho quán cà phê, trà sữa ở các góc tường, quầy bar, màn hình tivi, không gian riêng… giúp tạo ra nhiều góc sinh động phù với nhiều nhóm đối tượng khách hàng.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được thật nhiều những gợi bổ ích và lựa chọn được loại giấy dán tường tại Đà Nẵng phù hợp. Trong các bài viết sau chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin liên quan. 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX

Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 02366.524 509 - Hotline: 0945 368 615

Email: danacomex@gmail.com  *  Websites: www.danacomex.vn - danacomex.com

Mã số thuế : 0401 677 617

Số tài khoản công ty: 0041000222752 - Tại Ngân Hàng VietcomBank chi nhánh Đà Nẵng.

CN TP.THANH HÓA:860 Quang Trung, P.Đông Vệ, Tp.Thanh Hóa

Điện thoại : 0945 86 86 15

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Chia sẻ:

Tin liên quan

Lợi ích của simili trải sàn tại Huế

Simili trải sàn là một loại vật liệu phủ sàn tổng hợp được thiết kế để mô phỏng vẻ ngoài của gỗ cứng, đá hoặc gạch. Nó được làm bằng polyvinyl clorua (PVC) và có nhiều lớp, bao gồm một lớp trung tâm cứng chống nước và một lớp phủ bên trên có hoa văn.
Đọc tiếp

Vai trò của sàn vinyl tại Quảng Ngãi

Sàn vinyl là một lựa chọn sàn phổ biến, lý tưởng cho cả mục đích dân dụng và thương mại.
Đọc tiếp

Công dụng của giấy dán tường tại Huế

Giấy dán tường là một loại vật liệu trang trí được sử dụng để bao phủ các bức tường bên trong nhà hoặc các công trình khác. Nó bao gồm một lớp nền làm từ giấy, vinyl hoặc vải, có phủ một lớp họa tiết hoặc hoa văn trên bề mặt.
Đọc tiếp

Lý do nên chọn sàn ngoài trời tại Quảng Ngãi

Sàn ngoài trời là một bề mặt sàn được thiết kế để sử dụng trong các không gian ngoài trời, thường được lắp đặt trên hiên, sân hiên, boong tàu và xung quanh hồ bơi. Có nhiều loại sàn ngoài trời khác nhau, mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng.
Đọc tiếp

Những lý do nên chọn thảm trải sàn tại Huế

Thảm trải sàn là một loại vật liệu lót sàn được làm từ sợi dệt hoặc vật liệu tổng hợp. Nó được sử dụng để tạo sự thoải mái, ấm áp và giảm tiếng ồn trong phòng. Thảm trải sàn cũng có thể dùng để trang trí, thêm màu sắc và hoa văn cho căn phòng.
Đọc tiếp

Công dụng của sàn gỗ công nghiệp tại Quảng Ngãi

Sàn gỗ công nghiệp là một lựa chọn sàn lát được làm từ các vật liệu tổng hợp, mô phỏng vẻ ngoài của gỗ cứng tự nhiên. Nó được tạo thành từ nhiều lớp vật liệu khác nhau, bao gồm lớp lõi, lớp nền và lớp bề mặt.
Đọc tiếp

Lý do sàn gỗ tự nhiên tại Huế lại được ưa chuộng

Sàn gỗ tự nhiên là một loại vật liệu ốp lát sàn được làm từ gỗ tự nhiên, như gỗ sồi, gỗ thích, gỗ óc chó, v.v. Ván sàn gỗ tự nhiên mang lại sự ấm áp, sang trọng và bền bỉ cho bất kỳ không gian nào.
Đọc tiếp

Khi nào bạn nên chọn sàn nhựa tại Quảng Ngãi

Sàn nhựa là một loại vật liệu sàn được làm từ polyvinyl clorua (PVC) hoặc các loại nhựa khác. Chúng có nhiều loại kiểu dáng, màu sắc và kết cấu, giúp chúng trở thành một lựa chọn linh hoạt cho nhiều loại ứng dụng thương mại và dân dụng.
Đọc tiếp

Tầm quan trọng của Simili Trải Sàn tại Huế

Simili trải sàn là một loại vật liệu lót sàn tổng hợp được làm từ polyvinyl clorua (PVC) và hỗn hợp các vật liệu khác. Nó thường được sử dụng cho mục đích thương mại và dân dụng do độ bền, dễ bảo trì và giá cả phải chăng.
Đọc tiếp

Tại sao nên chọn sàn vinyl tại Quảng Ngãi?

Sàn vinyl là loại sàn được làm từ polyvinyl clorua (PVC). Nó được coi là một loại sàn đàn hồi vì nó có khả năng đàn hồi và có thể chịu được áp lực mà không bị nứt hoặc vỡ.
Đọc tiếp

Khách hàng tin dùng

Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex