Sàn gỗ công nghiệp tại Đà Nẵng có là sự lựa chọn xứng đáng?

Sàn gỗ công nghiệp tại Đà Nẵng có là sự lựa chọn xứng đáng?

Sàn gỗ công nghiệp tại Đà Nẵng có là sự lựa chọn xứng đáng?

0945 368 615
Hotline

Sàn gỗ công nghiệp tại Đà Nẵng có là sự lựa chọn xứng đáng?

Sàn gỗ công nghiệp có ưu điểm gì để xứng đáng lựa chọn? Nên thi công sàn gỗ này ở đâu để đảm bảo chất lượng nhất? Nếu các bạn cũng đang có những câu hỏi này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Công Ty Cổ Phần Danacomex sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết nhất về loại sàn gỗ đang rất được yêu thích này.

Cấu tạo sàn gỗ ép công nghiệp?

Như tên gọi của nó, sàn gỗ công nghiệp được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp. Đây là một loại gỗ được làm từ những nhánh cành cây thừa. Chúng sẽ được ép vụn ra. Sau đó được kết dính lại với nhau bằng keo và chất hóa học tạo thành một tấm gỗ hoàn chỉnh. Tuy là như vậy nhưng sàn gỗ công nghiệp này cũng có rất nhiều ưu điểm đáng kinh ngạc mà bạn không nên bỏ qua.

Các thông số kỹ thuật trên sàn gỗ công nghiệp mà bạn nên biết

Trước khi bạn lựa chọn một dòng gỗ công nghiệp nào đó thì bạn nên tìm hiểu, nắm rõ một số thông số kỹ thuật được in trên bao bì, hoặc đôi khi là in trực tiếp ngay trên tấm gỗ. Bằng cách đó bạn có thể hiểu hơn về chất lượng, nguồn gốc của tấm sàn.

Xuất xứ, nguồn gốc của sàn

Nguồn gốc, xuất xứ là một yếu tố quan trọng vô cùng đối với mỗi sản phẩm. Vì vậy bạn cần biết được các tấm sàn gỗ được nhập khẩu nguyên hộp hoặc được sản xuất tại nước thứ 3. Muốn biết được thông tin đó, bạn hãy nhìn vào mặt sau của tấm sàn gỗ. Tại đây sẽ thường được in ngày sản xuất và xuất xứ của sản phẩm bằng dòng chữ “Made in + tên quốc gia”. Nếu bạn muốn yên tâm hơn thì có thể yêu cầu xem những chứng nhận xuất xứ của sản phẩm như CO, CQ.

Thông số kỹ thuật

Các thông số về kích thước mà bạn nên quan tâm của sàn gỗ công nghiệp tại Đà Nẵng bao gồm: độ dài, độ rộng và độ dày. Thông thường hiện nay trên thị trường các tấm sàn có chiều dài trên 1,2m và rộng từ 12mm – 20mm, độ dày khoảng 7,5mm, 8mm, 12mm hoặc 14mm.

Màu sắc sản phẩm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những mẫu mã màu sắc đa dạng của sàn công nghiệp. Ngoài các màu sắc cơ bản ra thì cũng có rất nhiều những mẫu sàn giả vân đá rất độc đáo. Tuy nhiên khi đến những đơn vị tư vấn nội thất, họ chỉ cho bạn xem, tham khảo những mẫu nhỏ. Nó không thể phản ánh đúng đủ về hình ảnh thực tế sau khi lên sản phẩm của màu sắc đó. Vì vậy bạn có thể kết hợp với hình ảnh 3D hoặc ra các xưởng sản xuất để có cái nhìn tổng quan về sản phẩm nhất.

Hệ thống hèm khóa

Trên mỗi tấm ván gỗ sẽ đều có hèm khóa ở 4 cạnh. Chi tiết này sẽ giúp 2 thanh gỗ liên kết chặt chẽ với nhau. Ngoài ra nó cũng giúp cho việc thi công lắp đặt hoặc tháo dỡ trở nên dễ dàng hơn. Sau đây là một số loại hèm khóa dành cho bạn tham khảo:

  • Hèm khóa zip’n’go là loại khóa độc quyền trên dòng gỗ Alsafloor được nhập khẩu từ Pháp.
  • Hèm khóa Crystal – Click được sử dụng trên dòng sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss nhập khẩu từ Thụy Sĩ
  • Hèm khóa Rclick là công nghệ hèm khóa độc quyền trên dòng sàn gỗ công nghiệp Janmi và sàn gỗ Robina nhập khẩu từMalaysia.
  • Hèm khóa TAP&GO thường thấy trên các loại ván gỗ công nghiệp Thái Lan

» Xem thêm: Sàn gỗ tự nhiên

Chỉ số chịu lực Class

Đối với các loại ván sàn gỗ công nghiệp thông thường có mức độ class là 32, số ít có mức độ là 33. Đặc biệt, các loại ván sàn cao cấp nhập khẩu từ châu Âu có khả năng chịu lực là 80kg/m2. Loại sàn này thích hợp cho những không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hoặc phòng trẻ em…

Chỉ số chống mài mòn

Chỉ số dưới hạn tính bằng vòng quay xác định cấp độ mài mòn sàn gỗ công nghiệp từ AC1-AC6. Các loại sàn gỗ công nghiệp trên thị trường Việt Nam hiện nay chủ yếu được sử dụng với 4 cấp độ mài mòn như AC3, 4, 5, 6.

Chỉ số chịu va đập IC

IC thể hiện mặt sàn có khả năng chịu va đập cao đối với những vật rơi bất ngờ hoặc cố ý vì nhờ đặc tính đặc biệt của lớp Melamine và cấu trúc tổng thể của tấm sàn. Trên bao bì của các tấm sàn thường ít hiển thị nhưng chúng thường được biết đến với con số là IC2 – chịu lực tác động là 20N. Ý nghĩa của chỉ số này là khả năng bị rơi của một vật nặng lên tới 780g từ độ cao 1,2m không làm ảnh hưởng tới mặt sàn.

Ký hiệu E về Formaldehyde

Ký hiệu E chính là hàm lượng Formaldehyde. Đây là hàm lượng nói về mức độ độc hại của sàn gỗ đối với người sử dụng. Mức tối thiểu, thấp nhấp về mức độ độc hại là E1. Đặc biệt các mẫu sàn châu Âu có một số mức độ E0 đảm bảo an toàn, không chứa các chất độc hại.

Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp

Có khả năng chống thấm và chống xước rất tốt

Khi mỗi tấm gỗ công nghiệp được sản xuất ra, chúng đều được sơn một lớp sơn bảo vệ rất chắc chắn. Vì vậy mà sàn gỗ công nghiệp này có khả năng chống thấm, chống ẩm rất tốt. Nó có thể chống chọi lại được với những áp lực khác nhau. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại sàn này trong những khu vực có độ ẩm cao như nhà bếp, nhà vệ sinh,…Sàn gỗ nhà bạn sẽ không bị nứt vỡ hay cong vênh, vô cùng chất lượng. Tuy nhiên, để đảm bảo được tuổi thọ của sàn gỗ được lâu dài nhất thì bạn vẫn nên sử dụng các miếng lót ở dưới chân đồ nội thất để tránh gây trầy xước cho sàn nhé.

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Thêm một lợi ích khác của sàn gỗ công nghiệp là rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Bạn chỉ cần quét dọn, lau bằng nước và một số chất tẩy rửa thông thường. Bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian vào việc dọn dẹp sàn nhà. Căn nhà của bạn vẫn sẽ sạch sẽ và tinh tươm vô cùng.

Thêm nữa, sàn gỗ cũng không bám quá nhiều bụi bẩn hay lông thú. Vì vậy mà bạn cũng sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn trong việc lau dọn sàn nhà.

Vẻ đẹp tự nhiên đáng kinh ngạc

Chắc chắn rằng nhiều người sẽ rất ngạc nhiên về vẻ đẹp tự nhiên của sàn gỗ công nghiệp này. Chúng có hệ vân gỗ rất thật với nhiều mẫu mã, hình dáng đẹp mắt. Những đường vân ngang dọc, uốn lượn đều rất đẹp mắt. Ngoài ra, màu sắc nâu gỗ cũng không thua kém gì so với gỗ tự nhiên. Thậm chí chúng còn có nhiều lựa chọn về màu sắc hơn so với các loại gỗ trong tự nhiên. Loại sàn gỗ này vẫn có thể đem lại vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch vô cùng. Đây cũng là một điểm cộng rất lớn đối với hệ sàn gỗ này.

Chi phí thi công hợp lý

Nếu so sánh giữa giá thành và chất lượng mà sàn gỗ công nghiệp mang lại thì quả thật là rất xứng đáng. Chúng có một mức chi phí hợp lý, phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Vì vậy nếu bạn không có một mức đầu tư quá lớn vào nội thất mà vẫn muốn sử dụng sàn gỗ thì đây là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Không đòi hỏi quá cao về kỹ thuật thi công

Sàn gỗ công nghiệp có kỹ thuật lắp ghép khá đơn giản và không đòi hỏi quá nhiều về kỹ thuật. Vì vậy mà thời gian cũng như công sức để thi công loại sàn này cũng không quá lớn. Điều này sẽ góp phần làm giảm thiểu chi phí thi công sàn nhà của bạn. Như vậy đây cũng là một cách tiết kiệm chi phí nội thất rất xứng đáng để tham khảo.

» Tham khảo thêm: Sàn nhựa

Lưu ý khi thi công sàn gỗ công nghiệp dành cho bạn

Khi thi công sàn gỗ công nghiệp, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để đảm bảo sàn nhà có được vẻ đẹp, chất lượng tốt nhất nhé. Nếu bạn có kiến thức, kinh nghiệm về sàn gỗ, bạn sẽ làm việc và trao đổi với đội ngũ thợ thi công. Như vậy quá trình hoàn thiện sàn gỗ sẽ được suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Lựa chọn loại sàn gỗ phù hợp nhất

Theo như chúng tôi đã chia sẻ, có rất nhiều những loại sàn gỗ công nghiệp khác nhau. Với mỗi loại thì sẽ có một đặc điểm, giá thành khác nhau. Bởi vậy điều đầu tiên bạn cần biết là nên chọn loại sàn gỗ phù hợp nhất. Bạn nên cân nhắc ưu, nhược điểm của chúng với mức đầu tư chi phí của bạn. Từ đó bạn sẽ có được sự lựa chọn tối ưu nhất cho sàn gỗ của căn nhà.

Có những tiêu chí bạn cần quan tâm khi lựa chọn sàn gỗ là độ dày, màu sắc, chất lượng, phong thủy,…Đây là những yếu tố cơ bản nhất mà bạn cần lưu ý để lựa chọn được loại sàn gỗ phù hợp nhất. 

Chọn cách lát sàn gỗ công nghiệp

Lưu ý thứ hai bạn cần quan tâm là chọn cách lát sàn sao cho đẹp mắt nhất. Hiện nay có rất nhiều các cách lát sàn gỗ khác nhau mà bạn có thể tham khảo. Với mỗi cách lát sẽ có một vẻ đẹp khác nhau. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn kiểu lát yêu thích nhất nhé!

» Có thể bạn quan tâm: Sàn ngoài trời

Lưu ý về kỹ thuật thi công

Bạn nên để khoảng hở giữa sàn gỗ với tường nhà là từ 8 – 10mm. Bởi lẽ gỗ công nghiệp có tính giãn nở ra khi tiếp xúc với không khí trong môi trường. Hơn nữa, với những mặt sàn có diện tích lớn thì cũng cần có khoảng ngắt hở như vậy giữa các không gian. Như vậy thì sau một quá trình sử dụng, sàn nhà sẽ không bị phồng lên. Các bạn nên lưu ý điều này nhé.

Thời gian thi công

Thông thường, sàn nhà sẽ được thi công cuối cùng, sau khi đã hoàn thiện các hạng mục khác của công trình. Điều này sẽ tránh được các trường hợp trầy xước, dính màu sơn,…ra sàn gỗ. Hơn nữa, thời gian thi công sàn nhà cũng rất nhanh. Vì vậy bạn hãy đợi đến khi đã hoàn thành ngôi nhà thì hãy thi công sàn gỗ công nghiệp này nhé.

Thi công sàn gỗ công nghiệp ở đâu chuyên nghiệp?

Công Ty Cổ Phần Danacomex là một đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội thất trọn gói với kinh nghiệm hơn nhiều năm. Vì vậy đây được đánh giá là một đơn vị nội thất uy tín mà bạn có thể tin tưởng hợp tác. Với hai dòng vật liệu chủ yếu là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên, Danacomex rất thành thục trong hạng mục thi công sàn gỗ công nghiệp này. Vì vậy mà nguồn nguyên liệu tại Danacomex luôn luôn đạt chuẩn về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được:

  • Sự tư vấn nhiệt tình, chính xác của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm
  • Thiết kế hiện đại, hợp xu hướng, tinh tế và sang trọng
  • Đội ngũ thợ thi công lành nghề, đạt chuẩn về chất lượng
  • Chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài
  • Tiến độ rõ ràng, theo đúng như cam kết từ trước

Kết luận

Trên đây là những thông tin cụ thể, chi tiết nhất về sàn gỗ công nghiệp. Chúng tôi mong rằng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có được cho mình lựa chọn vật liệu làm sàn nhà hợp lý, phù hợp nhất với ngôi nhà của mình. Đây thực sự là một lựa chọn xứng đáng dành cho gia đình của bạn. Nếu bạn cũng đang có ý định thi công sàn gỗ thì xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX

Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 02366.524 509 - Hotline: 0945 368 615

Email: danacomex@gmail.com  *  Websites: www.danacomex.vn - danacomex.com

Mã số thuế : 0401 677 617

Số tài khoản công ty: 0041000222752 - Tại Ngân Hàng VietcomBank chi nhánh Đà Nẵng.

CN TP.THANH HÓA:860 Quang Trung, P.Đông Vệ, Tp.Thanh Hóa

Điện thoại : 0945 86 86 15

Rất mong nhận được sự quan tâm hợp tác!

Trân trọng!

Chia sẻ:

Tin liên quan

Lợi ích của simili trải sàn tại Huế

Simili trải sàn là một loại vật liệu phủ sàn tổng hợp được thiết kế để mô phỏng vẻ ngoài của gỗ cứng, đá hoặc gạch. Nó được làm bằng polyvinyl clorua (PVC) và có nhiều lớp, bao gồm một lớp trung tâm cứng chống nước và một lớp phủ bên trên có hoa văn.
Đọc tiếp

Vai trò của sàn vinyl tại Quảng Ngãi

Sàn vinyl là một lựa chọn sàn phổ biến, lý tưởng cho cả mục đích dân dụng và thương mại.
Đọc tiếp

Công dụng của giấy dán tường tại Huế

Giấy dán tường là một loại vật liệu trang trí được sử dụng để bao phủ các bức tường bên trong nhà hoặc các công trình khác. Nó bao gồm một lớp nền làm từ giấy, vinyl hoặc vải, có phủ một lớp họa tiết hoặc hoa văn trên bề mặt.
Đọc tiếp

Lý do nên chọn sàn ngoài trời tại Quảng Ngãi

Sàn ngoài trời là một bề mặt sàn được thiết kế để sử dụng trong các không gian ngoài trời, thường được lắp đặt trên hiên, sân hiên, boong tàu và xung quanh hồ bơi. Có nhiều loại sàn ngoài trời khác nhau, mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng.
Đọc tiếp

Những lý do nên chọn thảm trải sàn tại Huế

Thảm trải sàn là một loại vật liệu lót sàn được làm từ sợi dệt hoặc vật liệu tổng hợp. Nó được sử dụng để tạo sự thoải mái, ấm áp và giảm tiếng ồn trong phòng. Thảm trải sàn cũng có thể dùng để trang trí, thêm màu sắc và hoa văn cho căn phòng.
Đọc tiếp

Công dụng của sàn gỗ công nghiệp tại Quảng Ngãi

Sàn gỗ công nghiệp là một lựa chọn sàn lát được làm từ các vật liệu tổng hợp, mô phỏng vẻ ngoài của gỗ cứng tự nhiên. Nó được tạo thành từ nhiều lớp vật liệu khác nhau, bao gồm lớp lõi, lớp nền và lớp bề mặt.
Đọc tiếp

Lý do sàn gỗ tự nhiên tại Huế lại được ưa chuộng

Sàn gỗ tự nhiên là một loại vật liệu ốp lát sàn được làm từ gỗ tự nhiên, như gỗ sồi, gỗ thích, gỗ óc chó, v.v. Ván sàn gỗ tự nhiên mang lại sự ấm áp, sang trọng và bền bỉ cho bất kỳ không gian nào.
Đọc tiếp

Khi nào bạn nên chọn sàn nhựa tại Quảng Ngãi

Sàn nhựa là một loại vật liệu sàn được làm từ polyvinyl clorua (PVC) hoặc các loại nhựa khác. Chúng có nhiều loại kiểu dáng, màu sắc và kết cấu, giúp chúng trở thành một lựa chọn linh hoạt cho nhiều loại ứng dụng thương mại và dân dụng.
Đọc tiếp

Tầm quan trọng của Simili Trải Sàn tại Huế

Simili trải sàn là một loại vật liệu lót sàn tổng hợp được làm từ polyvinyl clorua (PVC) và hỗn hợp các vật liệu khác. Nó thường được sử dụng cho mục đích thương mại và dân dụng do độ bền, dễ bảo trì và giá cả phải chăng.
Đọc tiếp

Tại sao nên chọn sàn vinyl tại Quảng Ngãi?

Sàn vinyl là loại sàn được làm từ polyvinyl clorua (PVC). Nó được coi là một loại sàn đàn hồi vì nó có khả năng đàn hồi và có thể chịu được áp lực mà không bị nứt hoặc vỡ.
Đọc tiếp

Khách hàng tin dùng

Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex