Sàn Nhựa Vinyl Có Tốt Không? ⚡️ Ưu Điểm Nổi Bật Của Sàn Vinyl tại Quảng Ngãi

Sàn Nhựa Vinyl Có Tốt Không? ⚡️ Ưu Điểm Nổi Bật Của Sàn Vinyl tại Quảng Ngãi

Sàn Nhựa Vinyl Có Tốt Không? ⚡️ Ưu Điểm Nổi Bật Của Sàn Vinyl tại Quảng Ngãi

0945 368 615
Hotline

Sàn Nhựa Vinyl Có Tốt Không? ⚡️ Ưu Điểm Nổi Bật Của Sàn Vinyl tại Quảng Ngãi

Sàn nhựa Vinyl tại Quảng Ngãi cũng dần góp phần thay đổi thói quen, sự lựa chọn của nhóm người dùng phổ thông. Vậy sàn nhựa Vinyl có tốt không? Tại sao sản phẩm tương đối mới như sàn Vinyl, lại được ưa chuộng đến vậy? Bài viết này sẽ trả lời các câu hỏi trên và cung cấp cho độc giả thông tin chi tiết đầy đủ về sàn nhựa Vinyl.

|      Xem thêm: Mẫu simili trải sàn hot nhất 2023 tại Quảng Ngãi

Đôi nét về sàn nhựa Vinyl

Sàn Vinyl là gì?

Sàn vinyl hay sàn nhựa vinyl (sàn PVC) là dòng sàn nhựa được làm từ PVC (còn gọi là polyvinyl clorua) làm nguyên liệu chính. Vật liệu này là một loại nhựa tổng hợp được làm từ thành phần hóa học tương tự như muối ăn, hoặc từ dầu thô.

Sàn Vinyl được sản xuất với dòng sản phẩm như: sàn vinyl dạng cuộn, sàn nhựa hèm khóa, sàn nhựa dán keo. Và các loại sàn nhựa chuyên dụng như: sàn nhựa chống tĩnh điện, sàn nhựa thể thao. Ngoài ra, sàn nhựa còn cung cấp đa dạng các mẫu mã sản phẩm như: sàn nhựa vân gỗ, sàn nhựa giả đá, sàn nhựa vân thảm,..

Sàn Vinyl

Cấu tạo sàn Vinyl?

Sàn nhựa có cấu tạo 5 lớp, nguyên liệu chính là polyvinyl clorua cộng với một số chất phụ gia, bột đá hoặc bột gỗ để tăng độ bền cho thành phẩm.

  • Đế nhựa dưới cùng: Được làm bằng nhựa PVC, được thiết kế để chống nước và độ ẩm.
  • Lớp lõi nhựa PVC vinyl: có chức năng định hình, làm dày và tăng cứng cho sàn. Khả năng chống cong vênh, co giãn, chịu tải do thay đổi nhiệt độ.
  • Lớp giấy trang trí: In họa tiết theo sở thích của người sử dụng như vân gỗ, vân đá, hoa văn thảm… nhằm tăng độ thẩm mỹ.
  • Lớp bề mặt bảo vệ: Tấm được phủ một lớp hợp chất trong suốt, chịu mài mòn, kháng nấm mốc, hút nước + lớp sơn UV tạo thành lớp sơn bóng mịn, dễ lau chùi, bảo vệ lớp giấy trang trí, bền hơn .
  • Lớp bảo vệ PU: Là lớp sơn UV phủ lên bề mặt sàn gỗ nhựa, có tác dụng tăng cứng, tăng sức căng bề mặt, dễ lau chùi, ít bám bụi đảm bảo độ bền và độ bóng của sàn.

Với cấu tạo đặc biệt này, sàn nhựa vinyl plank chắc chắn sẽ có độ bền cao và khả năng chống thấm nước 100%. Tuy bề mặt không thể so sánh với sàn gỗ công nghiệp nhưng sàn nhựa chất lượng tốt sẽ đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ và chất lượng của người dùng.

Đặc điểm nổi bật của sàn nhựa vinyl

Sàn Vinyl là một hợp chất phổ biến trên thế giới và được nhiều nhà sản xuất sử dụng Vinyl để tạo ra các loại sàn với các đặc tính nổi bật sau:

  • Chống thấm nước và nấm mốc tuyệt đối ngay cả trong điều kiện môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước.
  • Bền bỉ, tuổi thọ lâu dài, không mối mọt nên bạn yên tâm sử dụng.
  • Không chứa chất giải phóng formaldehyde có hại.
  • Là một loại nhựa được làm từ 57% muối, nó thường đòi hỏi ít tài nguyên không thể tái tạo hơn so với các loại nhựa khác. Do đó, sàn vinyl thân thiện với môi trường và có thể dễ dàng tái chế khi không sử dụng nữa mà không gây lãng phí hay ô nhiễm môi trường.

Sàn nhựa Vinyl có tốt không?

Sàn vinyl theo sau các loại sàn truyền thống như gỗ và gạch. Nó được xem là giải pháp thay thế cho 2 loại hình trên nhưng có tính sáng tạo và khả năng ứng dụng cao.

So sánh về chất lượng sàn vinyl luôn đáp ứng yêu cầu về độ bền chịu được tác động khi đi lại. Đặc biệt, loại này không bị mối mọt hay biến dạng. Sàn Vinyl có ưu điểm đặc biệt là có thể co giãn so với các loại sàn gỗ khác, đồng thời giữ được tính thẩm mỹ cao với hía thành cực tốt. Như vậy có thể nói sử dụng sàn nhựa Vinyl là rất tốt nếu bạn chọn mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Để phân tích rõ hơn việc sử dụng sàn nhựa Vinyl tại Quảng Ngãi hiệu quả như thế nào, hãy cùng đánh giá các ưu điểm của loại vật liệu này:

Sàn vinyl không thấm nước

Nếu bạn đang tìm kiếm loại sàn chống thấm nước, hãy tránh các sản phẩm đắt tiền như gỗ tuyết tùng, gỗ gụ, gỗ lim, gỗ óc chó,… và thay vào đó hãy sử dụng sàn nhựa giả gỗ! Sàn nhựa Vinyl vẫn không thấm nước vì được làm từ nhựa. Và hầu hết các sàn ván vinyl có thể được lắp đặt hoàn toàn không thấm nước.

Vấn đề với sàn gỗ là chúng có tính thấm nước, vì vậy nếu bạn không xử lý nó kịp thời, ó sẽ làm hỏng sàn rất nhanh và sàn sẽ có mùi. Đặc biệt đối với những gia đình có thú cưng, sẽ rất rắc rối nếu thú cưng đi vệ sinh ngay trên sàn.

Nhưng ván nhựa vinyl có bề mặt không thấm nước, không xốp, vì vậy chúng không dễ dàng hấp thụ mùi chất thải của vật nuôi. Đây là một sự khác biệt rất lớn so với sàn gỗ.

Điều này làm cho ván vinyl trở nên lý tưởng để lát sàn trong phòng tắm bùn, nhà bếp, phòng tắm bẩn, nhà kho và bất kỳ phòng nào khác thường xuyên bị bẩn hoặc ẩm ướt.

Chống trầy xước

Ván vinyl cũng là một loại sàn chống trầy xước. Trong khi sàn gỗ tự nhiên có thể xuất hiện vết lõm sau nhiều năm sử dụng thì ván nhựa vinyl rất khó trầy xước nhờ lớp chống mài mòn cực kỳ bền của chúng.

Bảo trì dễ dàng, đơn giản

Sàn gỗ công nghiệp thường yêu cầu bảo trì đặc biệt mà ván nhựa vinyl thì không. Sàn vinyl vẫn nên được làm sạch thường xuyên, nhưng bạn không cần phải tuân theo một lịch trình nghiêm ngặt hoặc sử dụng các sản phẩm làm sạch sàn đặc biệt đắt tiền.

Giải pháp thay thế tốt nhất cho sàn gỗ

Có nhiều lựa chọn thay thế cho sàn gỗ tự nhiên trên thị trường, chẳng hạn như gạch, gỗ dán và bê tông gỗ kỹ thuật. Nhưng ván vinyl là một trong những loại sàn giả gỗ tốt nhất. Bề mặt của tấm ván vinyl trông rất giống sàn gỗ tự nhiên đến mức gần như không thể phân biệt được hai loại này. Bạn có thể mua các tấm ván nhựa vinyl với nhiều cách kết hợp màu sắc và vân gỗ khác nhau.

Khi bạn mua sàn vinyl, bạn có thể có được giao diện của bất kỳ sàn gỗ nào với giá rẻ hơn.

Có độ bền cao

Ngoài tính thẩm mỹ và khả năng chống trầy xước, ván nhựa vinyl còn cực kỳ bền và tồn tại gần như mãi mãi. Nhiều nhà sản xuất cung cấp bảo hành trọn đời trên ván sàn nhựa vinyl của họ.

Tạo bầu không khí thoải mái

Khi nói đến cảm giác dưới chân, đây cũng là một ưu điểm của sàn vinyl. Nó không mềm như thảm, nhưng mềm hơn và hấp thụ lực tốt hơn các loại sàn khác. Nên khi đi lại rất nhẹ nhàng, nằm lâu trên sàn cũng không ảnh hưởng đến lưng và đầu gối. Ngoài ra, có rất nhiều loại sàn vinyl đặc biệt mà bạn có thể đặt giữa sàn nhà và tấm ván vinyl để tăng thêm sự thoải mái.

Giá tốt

Sàn vinyl tại Quảng Ngãi có nhiều mức giá khác nhau. Nhưng ngay cả các tùy chọn ván vinyl cao cấp, chất lượng cao cũng rẻ hơn so với vật liệu lát sàn gỗ.

Dễ dàng thi công

Nhiều loại ván sàn nhựa vinyl có kết cấu tương tự như gỗ ở chỗ chúng dễ dàng ghép lại với nhau. Sàn nhựa hèm khóa dễ dàng lắp đặt tạo bề mặt liền mạch ngay trên mặt sàn cũ. Thích hợp trang trí cải tạo nhà cửa, xây mới.

Hoặc bạn có thể dán vào sàn nhựa bằng keo chuyên dụng. Dù bằng cách nào, việc lắp đặt sàn vinyl dễ dàng hơn nhiều so với hầu hết các loại sàn khác vì chúng dễ cắt, không bám bụi, dễ vận chuyển và không bị nứt.

Ứng dụng sàn nhựa Vinyl

Sàn vinyl cao cấp có thể lắp đặt ở mọi không gian nội thất như khu công cộng, khu dân cư:

Lắp đặt nơi công cộng, khu thương mại

Như các bạn thấy, sàn nhựa vinyl cao cấp hay sàn nhựa vinyl hèm khóa 4mm có nhiều ưu điểm và lợi thế hơn so với các loại sàn khác. Chúng được sử dụng rộng rãi không chỉ ở các khu dân cư mà còn ở các khu thương mại như trung tâm mua sắm, khán phòng, bệnh viện…

Lắp đặt sàn nhựa trong cửa hàng

Bền và đàn hồi, sàn không trơn trượt và có thể chịu được lưu lượng lớn khi di chuyển qua lại bằng xe đẩy. Các màu sàn khác nhau được đánh bóng để làm nổi bật và bán sản phẩm khi bước vào cửa hàng. Tạo bầu không khí đầy màu sắc cho toàn bộ mặt tiền cửa hàng

Sàn vinyl không bám bụi bẩn, rêu mốc nên luôn trông như mới và rất dễ lau chùi để cửa hàng của bạn luôn sạch sẽ, ngăn nắp. Các cửa hàng bán lẻ tương đối đông đúc và sầm uất, nếu không có khả năng cách âm giúp giảm đáng kể số bước chân đi lại thì cửa hàng rất ồn ào, cản trở quá trình lựa chọn sản phẩm của khách hàng.

Lắp đặt trong trường học, nhà trẻ, mẫu giáo

Do tính linh hoạt của nó, sàn vinyl phù hợp với nhiều khu vực. Vinyl là vật liệu sàn bền, có thể chịu được mật độ đi lại cao và hoạt động bình thường của trường học. Nó không bị hao mòn, có tuổi thọ cao và được bảo hành trong nhiều năm.

Sàn vinyl tiết kiệm tiền cho nhiều dự án trường học lớn. Do đặc tính cách âm của nó, sàn vinyl có thể được lắp đặt ở nhiều nơi khác nhau, bao gồm thư viện, lớp học, văn phòng, phòng âm nhạc và phòng chờ dành cho thanh thiếu niên.

Sàn Vinyl tại Quảng Ngãi là gì? Đặc điểm & Cấu tạo chi tiết

Sàn nhựa lát văn phòng

Bạn đã bao giờ bị làm phiền bởi tiếng ồn, tiếng bước chân khi đang tập trung làm việc chưa? Đừng lo, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ phiền toái này với tấm vinyl cách âm! Sàn vinyl có khả năng hấp thụ tiếng ồn mà không phản xạ lại, tạo môi trường văn phòng yên tĩnh.

Không giống như sàn đá hoặc sàn gỗ, sàn vinyl được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng công ty, và nhiều loại sàn có màu sắc và hoa văn chắc chắn có thể làm bừng sáng văn phòng. Nó cũng dễ lau chùi và bảo trì hơn sàn gỗ hoặc thảm. Sàn vinyl có độ bền cao, chống trầy xước, chống bám bẩn và chống ố cho môi trường làm việc văn phòng bận rộn.

Sàn nhựa nhà hàng, khách sạn

Nếu bạn để ý thì hầu hết các nhà hàng, khách sạn hiện nay đều sử dụng sàn vinyl trong công trình của mình vì nó vừa mang tính thẩm mỹ lại vừa hợp túi tiền.

Việc vệ sinh nhà hàng sẽ cực đơn giản và sàn cũng dễ dàng để duy trì. Nhà hàng, khách sạn là nơi thường xuyên xảy ra tình trạng rò rỉ nước vô tình. Chỉ nhựa vinyl mới có thể giải quyết vấn đề này và sản phẩm sẽ vẫn còn nguyên vẹn. Điều này giúp để lại ấn tượng tích cực lâu dài cho khách hàng bằng cách cung cấp trải nghiệm ăn uống sạch sẽ và thoải mái.

Độ bền của sàn vinyl là một lý do khác khiến nó rất phổ biến đối với các nhà hàng. Ngoài khả năng chống xước và chịu lực tốt để xử lý mật độ giao thông cao của các nhà hàng khách sạn, ngoài ra tuổi thọ cao của sàn vinyl còn giúp các chủ nhà hàng tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng hàng năm. Thực hiện bảo trì khi không cần thiết. .

Sàn vinyl cho người cao tuổi

Sàn Vinyl cực kỳ bền và có thể hỗ trợ các hoạt động hàng ngày của người lớn tuổi bao gồm ghế, xe lăn, đi bộ thường xuyên di chuyển.

Nó cũng dễ dàng để làm sạch và bảo trì. Bất kỳ sự cố tràn hoặc nôn mửa nào trên sàn nhà đều có thể dễ dàng được lau sạch mà không để lại vết bẩn cứng đầu hoặc mùi khó chịu.

Nỗi sợ hãi lớn nhất của người già là trượt ngã, bởi có thể nguy hiểm đến tính mạng. Sàn Vinyl với đặc tính chống trơn trượt mang lại sự an toàn tốt hơn cho người già vì khả năng tránh trơn trượt trên sàn giúp giảm nguy cơ té ngã.

Các tính năng khác của sàn vinyl tại Quảng Ngãi, chẳng hạn như cách âm và tạo cảm giác thoải mái khi đi bộ, cũng giúp tạo ra môi trường hoàn hảo cho cuộc sống cao cấp.

Sàn nhựa phòng tập gym

Trước đây, để đồ đạc, máy móc, dụng cụ thể thao không bị quá nặng, các gia chủ thường sử dụng sàn xốp cao su, xốp tổng hợp. Nhưng sàn nhựa giả gỗ đã thay thế hoàn toàn loại xốp này. Nó có đầy đủ các ưu điểm của sàn xốp và khắc phục được nhược điểm của sàn xốp ghép, dễ dàng vệ sinh và không có mùi đặc trưng khi sử dụng.

Phòng tập nên sử dụng các vật liệu cách âm như kính cách âm, sàn nhựa cách âm để giúp hấp thụ tiếng ồn do các thiết bị thể dục tạo ra trong quá trình tập luyện.

Việc lắp đặt sàn vinyl rất nhanh chóng và dễ dàng, giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của bạn. Không có gì ngạc nhiên khi nhiều chủ phòng gym thích sàn vinyl.

Lắp đặt sàn nhựa khu dân cư

  • Phòng khách: Được áp dụng các thiết kế sàn với nhiều màu sắc và phong cách.
  • Nhà bếp: Nhà bếp là căn phòng có áp suất rất cao do thường xuyên bị tràn nước và thay đổi nhiệt độ trong nhà bếp. Sàn vinyl là một lựa chọn tuyệt vời cho sàn nhà bếp của bạn do khả năng chống nóng, chống ẩm và va đập.
  • Phòng trẻ em: Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, sàn vinyl là lựa chọn tuyệt vời vì khả năng chống mài mòn và chống ẩm nói trên, cũng như độ bền và bề mặt không trơn trượt.
  • Phòng tắm: Tương tự như nhà bếp, sàn phòng tắm của bạn tiếp xúc với rất nhiều độ ẩm. Sàn nhựa giả gỗ không hấp thụ 100% và sẽ không bị hư hại bởi nước, do đó, nó là vật liệu sàn duy nhất đáp ứng các yêu cầu của phòng tắm.
  • Phòng giặt ủi: Vì rất dễ lau chùi nên sàn vinyl cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho phòng giặt ủi của bạn hoặc bất kỳ phòng nào khác có nhiều bụi bẩn và mảnh vụn tích tụ.
  • Lối vào: Lối vào nhà bạn có rất nhiều phương tiện qua lại hàng ngày, điều này có thể làm tăng hao mòn sàn nhà của bạn. Khả năng chống mài mòn cực cao và độ bền tổng thể của sàn vinyl làm cho nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những khu vực bận rộn nhất trong nhà bạn.

Sàn gỗ công nghiệp không được khuyến khích sử dụng cho khu vực ngoài trời: Mặc dù sàn nhựa vinyl có độ bền cao nhưng nó không được thiết kế để sử dụng ngoài trời với cường độ cao và chỉ nên lắp đặt trong nhà của bạn.

Những thay đổi về nhiệt độ, ánh sáng mặt trời và độ ẩm có thể ảnh hưởng lớn đến sàn nhựa giả gỗ công nghiệp và khiến nó bị đổi màu và trương nở trong điều kiện ngoài trời. Nếu bạn chọn lắp đặt sàn vinyl bên ngoài, hãy nhớ tham khảo ý kiến của nhà thầu chuyên nghiệp về độ bền.

Địa chỉ cung cấp sàn nhựa Vinyl uy tín

Công Ty Cổ Phần Danacomex được bầu chọn là đơn vị thi công sàn giả gỗ hàng đầu tại Quảng Ngãi. Đây là đơn vị uy tín lâu năm trên thị trường trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng cao. Bạn cần tư vấn báo giá sàn vinyl vân gỗ , tấm ốp ngoại thất , nội thất phòng ngủ , nội thất phòng khách , nội thất phòng bếp , sàn gỗ tự nhiên , sàn gỗ công nghiệp hay sàn gỗ kỹ thuật hãy liên hệ với Danacomex.

Khi đến với Danacomex, khách hàng sẽ được:

  • Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, thợ lành nghề trong lĩnh vực thi công sàn nhựa giả gỗ hơn nhiều năm, đặt nhiều năm tại khu vực tphcm.
  • Công Ty Cổ Phần Danacomex có thông tin pháp lý rõ ràng. Ngoài sàn giả gỗ, công ty còn sản xuất sàn gỗ tự nhiên, sàn công nghiệp và hoàn thiện nội thất.
  • Nhà kho lớn cho tất cả các công việc khối lượng lớn.
  • Giá cả vô cùng hợp lý, chính sách hỗ trợ vận chuyển linh hoạt.

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX

Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Điện Thoại: 02366.524 509 - Hotline0945 368 615 Mr. Tuấn

Emaildanacomex@gmail.com  *  Websiteswww.danacomex.vn - danacomex.com

MST0 4 0 1 6 7 7 6 1 7

Số tài khoản công ty: 0041000222752 - Tại Ngân Hàng VietcomBank chi nhánh Đà Nẵng.

CN TP.THANH HÓA: 860 Quang Trung, P. Đông Vệ, Tp.Thanh Hóa

Điện Thoại0945 86 86 15

Xin cảm ơn!

Chia sẻ:

Tin liên quan

Lưu ý khi lựa chọn đơn vị lắp đặt sàn gỗ tự nhiên tại Huế

Sàn gỗ tự nhiên là loại vật liệu sử dụng trong trang trí nội thất, được làm từ các tấm gỗ thật mà không qua quá trình xử lý hóa học hay gia công công nghiệp quá nhiều. Điều này giúp giữ nguyên được tính tự nhiên và vẻ đẹp của các loại gỗ khác nhau.
Đọc tiếp

Những điều cơ bản cần lưu ý khi sử dụng sàn nhựa tại Quảng Ngãi

Lát nền sàn nhựa hiện nay đã trở nên rất phổ biến, đặc biệt ở các thành phố lớn bởi tính năng dễ dàng lắp đặt, chi phí thấp và không mất nhiều thời gian.
Đọc tiếp

Vì sao nên sử dụng simili trải sàn tại Huế?

Simili trải sàn là loại vật liệu giả da, thường được sử dụng để lát sàn hoặc trang trí nội thất. Nó có đặc điểm bề mặt mềm mại, dễ lau chùi và thường có khả năng chống thấm nước.
Đọc tiếp

Sàn nhựa Vinyl tại Quảng Ngãi là gì? Tại sao nên dùng sàn Vinyl cho nhà ở

Sàn nhựa Vinyl là một vật liệu đã được nhiều người biết tới. Chúng thường được áp dụng vào các công trình như siêu thị, cơ quan hay nhà chung cư. Vậy chất liệu Vinyl là gì? Tại sao nó lại được ưa chuộng như vậy ?
Đọc tiếp

Tường Bị Bong Tróc Có Dán Giấy Dán Tường tại Huế Được Không?

Tường bị bong tróc có dán giấy dán tường được không? Câu trả lời là có, nếu bề mặt được chuẩn bị kỹ lưỡng với các bước xử lý đúng cách để đảm bảo độ bền và thẩm mỹ.
Đọc tiếp

[Cập Nhật] Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời tại Quảng Ngãi Giá Rẻ Xả Kho Mới 2024

Sàn gỗ nhựa ngoài trời được sản xuất từ gỗ nhựa composite (WPC) với thành phần từ bột gỗ công nghiệp kết hợp cùng nhựa PVC. Sàn được sử dụng để lắp đặt ngoài trời, hồ bơi, ban công…
Đọc tiếp

Tại sao thảm trải sàn văn phòng tại Huế đang ngày càng được ưa chuộng?

Thảm sàn văn phòng đang dần trở nên phổ biến hơn và được nhiều người tin dùng. Vậy lý do nào khiến thảm trải sàn này được yêu thích đến như vậy?
Đọc tiếp

Kinh nghiệm chọn mua, sử dụng sàn gỗ công nghiệp tại Quảng Ngãi

Trước khi chọn mua sàn gỗ công nghiệp từ bất kỳ một nhà cung cấp nào. Người tiêu dùng thường dò tìm những kinh nghiệm từ nhiều nguồn thông tin. Kinh nghiệm chọn mua sàn gỗ từ người thân, kinh nghiệm chọn mua sàn gỗ từ trên các diễn đàn.
Đọc tiếp

Lưu ý khi chọn sàn gỗ tự nhiên tại Huế

Sàn gỗ tự nhiên là loại sàn được làm từ các tấm gỗ nguyên chất, thông thường là gỗ sồi, gỗ thông, gỗ cây tràm, gỗ dẻ, gỗ cẩm lai và nhiều loại gỗ khác.
Đọc tiếp

Cách lựa chọn công ty cung cấp sàn nhựa tại Quảng Ngãi uy tín nhất

Sàn nhựa là loại sàn dạng gỗ nhựa composite, được làm từ hỗn hợp giữa nhựa và các chất phụ gia để tạo ra sản phẩm có độ bền cao, chống nước và chống trầy xước.
Đọc tiếp

Khách hàng tin dùng

Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex