Sàn nhựa Vinyl tại Quảng Ngãi có tốt không? Cách thi công sàn Vinyl tiết kiệm chi phí

Sàn nhựa Vinyl tại Quảng Ngãi có tốt không? Cách thi công sàn Vinyl tiết kiệm chi phí

Sàn nhựa Vinyl tại Quảng Ngãi có tốt không? Cách thi công sàn Vinyl tiết kiệm chi phí

0945 368 615
Hotline

Sàn nhựa Vinyl tại Quảng Ngãi có tốt không? Cách thi công sàn Vinyl tiết kiệm chi phí

Sàn nhựa Vinyl tại Quảng Ngãi dần dần cũng đã góp phần thay đổi thói quen, đa dạng hơn trong việc lựa chọn của nhóm người dùng phổ thông. Tại sao sàn vinyl giả gỗ một sản phẩm khá mới mẻ này lại được nhiều người ưa chuộng như vậy? Ở bài viết này sẽ giải đáp cho bạn vấn đề trên cũng như cung cấp đầy đủ và chi tiết cho người đọc về loại vật liệu này. Cùng Công Ty Cổ Phần Danacomex tham khảo thông tin bài viết dưới đây nhé!

SÀN VINYL LÀ GÌ ? 

Đây là sản phẩm ốp lát được cấu tạo từ nguyên liệu nhựa Vinyl. Vinyl là chất không có sẵn trong tự nhiên mà được tổng hợp từ Ethylene (có trong dầu thô) và Clo (trong muối thường). Hai chất này kết hợp với nhau tạo thành hợp chất Polyvinyl Chloride (PVC) thường được gọi là Vinyl. Do vậy mà sàn nhựa giả gỗ vinyl còn có tên gọi khác là sàn nhựa PVC.

Sàn nhựa Vinyl tại Quảng Ngãi

CẤU TẠO SÀN NHỰA VINYL ?

Tấm nhựa lát sàn vinyl có 5 lớp, được cấu thành từ nguyên liệu chính là Polyvinyl Chloride kết hợp thêm một số phụ gia, bột đá hoặc bột gỗ để tăng tính rắn chắc cho thành phẩm. 

  • Lớp đế nhựa dưới cùng: Được làm từ nhựa PVC được thiết kế chống nước, nồm ẩm từ nền lên.
  • Lớp lõi nhựa Vinyl PVC: Có chức năng định hình, tạo độ dày, cứng cho tấm ván sàn. Chống cong vênh do nhiệt độ thay đổi, có độ đàn hồi, chịu lực.
  • Lớp giấy trang trí: Được in các họa tiết theo thị hiếu người dùng như vân gỗ, vân đá, vân thảm,... tăng mức độ thẩm mỹ.
  • Lớp bề mặt bảo vệ: Được phủ một lớp hợp chất trong suốt chống mài mòn, chống nấm mốc, ngấm nước cho ván + lớp sơn UV tạo độ bóng mịn, dễ vệ sinh, bảo vệ lớp giấy trang trí bền màu.

»» Xem thêm: Simili trải sàn tại Quảng Ngãi

  • Lớp bảo vệ PU: Là lớp UV phủ trên bề mặt sàn gỗ nhựa có tác dụng làm cứng và tăng sức căng bề mặt, dễ dàng vệ sinh, không bám bụi, đảm bảo độ bền, độ bóng của sàn.

Với cấu tạo đặc biệt này, ván sàn giả gỗ Vinyl đảm bảo chắc chắn về độ bền và 100% không thấm nước. Tuy bề mặt không thể so sánh với những dòng sàn gỗ công nghiệp, nhưng với sàn gỗ Vinyl loại tốt sẽ đáp ứng vượt yêu cầu về thẩm mỹ và chất lượng cho người dùng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SÀN GỖ NHỰA VINYL

Ván gỗ Vinyl là hợp chất phổ biến rộng rãi trên thế giới, nhiều nhà sản xuất ứng dụng dùng nhựa Vinyl vào làm ván sàn cũng để đáp ứng được những đặc điểm nổi bật sau:

  • Hoàn toàn chống nước, chống ẩm mốc dù trong điều kiện môi trường tiếp xúc thường xuyên với nước.
  • Có độ bền và tuổi thọ cao, không bị mối mọt nên yên tâm trong quá trình sử dụng.
  • Không chứa khí thải formaldehyde gây độc hại cho sức khỏe.

Là loại nhựa được sản xuất từ 57% muối thường đòi hỏi ít tài nguyên không thể khôi phục hơn so với các loại nhựa khác. Vì vậy mà sàn nhựa Vinyl tại Quảng Ngãi thân thiện với môi trường, có thể dễ dàng tái chế không gây lãng phí và ô nhiễm môi trường khi không còn sử dụng.

CÁC LOẠI SÀN NHỰA GIẢ GỖ VINYL TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Do tính chất dễ gia công, chế biến nên các loại tấm vinyl trải sàn PVC rất phong phú và đa dạng với nhiều lựa chọn. Có thể căn cứ vào các cơ sở sau để phân loại tấm vinyl trải sàn.

Chia theo công năng

Trên thị trường hiện nay, Sàn Vinyl được chia thành hai loại phổ biến theo công năng là sàn vinyl giả gỗ dán keo và hèm khóa. Hai loại này được người dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong mọi công trình nhà ở đơn giản.

Sàn nhựa dán keo có cấu tạo không khác biệt gì mô tả chung ở phần trên, gồm 5 lớp cơ bản và được liên kết với nền nhà bằng keo dán chuyên dụng. Thông thường, loại này có độ dày mỏng hơn loại còn lại một chút. Nên lưu ý ốp ở nơi khô ráo, vì nếu ở điều kiện ẩm thấp sẽ dễ làm bong keo dán, bung ván sàn.

  • Sàn nhựa Vinyl hèm khóa:

Bên cạnh kết cấu cơ bản của sàn nhựa gốc vinyl, loại sàn hèm khóa sẽ được thiết kế thêm các khớp âm dương ở 2 cạnh bên của tấm ván để quá trình lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chỉ cần khớp các mép hèm lại với nhau là đã cố định được các tấm ván.

Chia theo thiết kế

Tấm vinyl trải sàn được đại đa số khách hàng tin chọn nên các nhà sản xuất đã không ngừng cho ra rất nhiều mẫu mã và bề mặt phong phú nhằm thỏa mãn sự lựa chọn ngày càng cao của thị trường. Dựa vào đặc điểm thiết kế, ván nhựa Vinyl được chia ra như sau:

  • Sàn nhựa Vinyl giả gỗ:

Được nhiều người ưa chuộng là loại sàn Vinyl giả gỗ với bề mặt tinh xảo. Lớp giấy trang trí sẽ chọn những mẫu vân gỗ đẹp nhất, tinh tế nhất, hợp thị hiếu người dùng nhất để in lên bề mặt. Khi ốp lên sàn nhà của bạn, tấm ván nhựa giả gỗ Vinyl sẽ cho cảm giác sang trọng, không kém gì những loại ván gỗ công nghiệp.

»» Tham khảo thêm: Sàn gỗ tự nhiên tại Quảng Ngãi

  • Sàn nhựa Vinyl giả vân đá:

Lấy cảm hứng từ những phiến đá lớn, đường nét vân uốn lượn đẹp mắt, sàn nhựa vân đá đem lại cho không gian căn phòng cảm giác mát mẻ, gần gũi thiên nhiên. Đây được xem là điểm nhấn ấn tượng và nổi bật, chân thật cho người sử dụng.

  • Sàn nhựa Vinyl giả vân thảm:

Mang lại vẻ lịch sự, trang trọng cho không gian nhà của bạn. Sàn nhựa Vinyl vân thảm được ứng dụng nhiều trong các không gian cần sự nghiêm túc như phòng họp, phòng làm việc, phòng tiếp khách,… 
Nhờ tính dễ chế tạo và chi phí rẻ nên sàn Vinyl  có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua từ đơn giản đến phức tạp, từ tinh tế đến cầu kỳ.

SỬ DỤNG SÀN NHỰA VINYL CÓ TỐT KHÔNG?

Sàn nhựa giả gỗ vinyl xuất hiện sau các loại sàn truyền thống như sàn gỗ và gạch men. Nó được xem là sự lựa chọn thay thế cho hai loại trên nhưng lại có tính sáng tạo và ứng dụng cao. So sánh về chất lượng tấm vinyl trải sàn vẫn đáp ứng được các yêu cầu về độ bền, chịu được lực tác động đi lại. Đặc biệt, loại này không mối mọt và không cong vênh. Sở hữu những ưu điểm nổi bật, hơn hẳn so với các loại sàn gỗ có độ giãn nở khác. Đồng thời, vẫn đáp ứng được về mặt thẩm mỹ mà giá thành lại chênh lệch tương đối lớn so với các loại ván sàn cao cấp khác. Do vậy, có thể khẳng định sử dụng sàn gỗ Vinyl rất tốt nếu bạn chọn mua một sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng.

KINH NGHIỆM CHỌN MUA SÀN NHỰA VINYL LOẠI TỐT ?

Để có thể  lựa chọn được loại sàn nhựa Vinyl chính hãng, đảm bảo chất lượng, khách hàng cần nắm rõ được một số nguyên tắc cơ bản mới có thể nhìn nhận và chọn được sản phẩm tốt cho mình. Dưới đây là một số quy định để nhận định được một sản phẩm sàn nhựa Vinyl loại tốt, bạn cùng tham khảo nhé!

Căn cứ vào nguồn gốc, xuất xứ:

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại sàn vinyl giả gỗ được quảng cáo rầm rộ với giá vô cùng rẻ với chất lượng cao cấp. Vậy có thật là sản phẩm giá cực rẻ mà sở hữu một chất lượng cực tốt không? Để khách quan nhìn nhận thì chắc chắn là không đâu bạn nhé! Khi quyết định chọn mua, bạn nên tham khảo tên thương hiệu, địa chỉ cung cấp và thông tin đơn vị phân phối được minh bạch rõ ràng. Bạn có thể tìm hiểu thêm lượt đánh giá của những khách hàng đã từng dùng qua để an tâm hơn cho quyết định của mình. Danacomex là đơn vị luôn dẫn đầu về chất lượng sản phẩm và thương hiệu nhập khẩu độc quyền. Bạn có thể tham khảo qua đơn vị này nhé!

Căn cứ vào kích thước tấm ván Vinyl:

Bên cạnh sự đa dạng trong mẫu mã, chủng loại thì sàn gỗ Vinyl còn có nhiều kích thước quy chuẩn khác nhau đem đến sự phối hợp độc đáo có, truyền thống có cho bạn thỏa sức sáng tạo không gian. Các kích thước thường thấy ở sàn nhựa giả gỗ vinyl là:

  • Dạng hình chữ nhật: Kích thước: 914.4 x 152.4 x 2mm, 935 x 187 x 3 mm, 1220 x 150 x 3.7mm, 1230 x 145 x 4mm.
  • Dạng hình vuông: Kích thước: 457.4 x 457.4 x 3mm, 470 x 470 x 3mm, 600 x 600 x 3mm.

Kích thước của ván sàn nhựa Vinyl tại Quảng Ngãi cũng khá đa dạng. Tuy nhiên, với những sản phẩm chính hãng, đạt chuẩn chất lượng thì luôn có những loại kích thước phổ biến và quy định ở một số kích thước cơ bản, không đa dạng kích thước như những sản phẩm trôi nổi trên thị trường quảng cáo. Tùy vào diện tích không gian bạn cần lát mà việc lựa chọn kích thước cũng khác nhau. Bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ cho bạn lựa chọn một cách phù hợp nhé!

Căn cứ vào chất liệu ván sàn Vinyl:

Chất liệu cũng là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng sàn vinyl giả gỗ. Hiện nay, có rất nhiều chất liệu được dùng để sản xuất ra sàn gỗ Vinyl như PVC, WPC, SPC, HD, VDL, … Trong đó, tấm ván làm từ SPC và WPC là 2 dòng chất liệu được các chuyên gia đánh giá là mang lại độ bền tốt nhất. Đánh giá của người dùng về những thương hiệu làm từ 2 chất liệu này cũng rất tốt, phản hồi rất tích cực.

Căn cứ vào địa chỉ mua hàng:

Dạo quanh thị trường sàn gỗ, có thể nhận thấy không thiếu địa chỉ cung cấp các loại ván sàn nhựa. Các cơ sở uy tín và có mạng lưới phân phối rộng vẫn là gợi ý được cân nhắc hàng đầu. Bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp, có đội ngũ thợ lành nghề, mạng lưới rộng nên khi phát sinh vấn đề sẽ có thể đến giải quyết kịp thời và nhanh chóng nhất. Có thể khẳng định, địa chỉ mua hàng là một yếu tố quyết định gần như cuối cùng cho một sản phẩm chất lượng. Nếu bạn đã nắm rõ hết các thông tin về sản phẩm nhưng cuối cùng chọn mua ở một địa chỉ không uy tín thì chẳng khác nào bạn mất cả thời gian và chi phí bỏ ra cho nó. Việc lựa chọn địa chỉ mua hàng đảm bảo tin tưởng, minh bạch về mọi thông tin sẽ mang lại cho bạn sự an toàn tuyệt đối. Công Ty Cổ Phần Danacomex – Hệ thống phân phối sàn gỗ đã được khách hàng đánh giá là một điểm đến tin cậy. Bạn có thể tham khảo qua đơn vị này và có thể đến trực tiếp tại địa chỉ công ty để cảm nhận bạn nhé!

Căn cứ vào chính sách bảo hành:

Khi mua tấm vinyl trải sàn hay bất kỳ loại ván sàn nào bên cạnh giá cả, chất lượng cũng nên cân nhắc thêm một tiêu chí là dịch vụ sau bán như bảo hành, bảo dưỡng, giải quyết vấn đề phát sinh. Một đơn vị cung cấp sản phẩm với chế độ bảo hành rõ ràng sẽ cho bạn niềm tin hơn khi quyết định chọn mua sản phẩm. Bạn nên hiểu, thương hiệu càng chất lượng thì thời gian bảo hành càng lâu. Còn đối với những sản phẩm trôi nổi chắc chắn sẽ không hề đảm bảo cho bạn vấn đề này. Vì vậy, bạn đừng ham giá rẻ bạn nhé! 

CÁCH THI CÔNG SÀN NHỰA VINYL HÈM KHÓA TIẾT KIỆM CHI PHÍ

So với sàn gỗ tự nhiên hay sàn gạch truyền thống thì sàn nhựa hèm khóa thi công nhẹ nhàng và dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, ván sàn nhựa hèm khóa cũng mang nhiều ưu điểm hơn loại sàn dán keo khi thi công. Quy trình lắp đặt gần như ai cũng có thể thực hiện. Mặc dù vậy, bạn vẫn cần phải đảm bảo đáp ứng những yếu tố sau đây trong khi thi công.

  • Bước 1: Xử lý bề mặt phẳng trước khi lắp đặt. Có thể lắp trên nền gạch hoặc xi-măng miễn bằng phẳng. Vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn, để nền khô thoáng tránh ẩm mốc khi lắp sàn.
  • Bước 2: Lót xốp chuyên dụng phủ lên toàn bộ diện tích cần lắp đặt nhằm cách âm, chống nền bốc hơi lên ván, tăng độ ổn định cho sàn.
  • Bước 3: Lắp đặt sàn nhựa giả gỗ hèm khóa. Lắp từ phía góc tường ra, để cách góc tường 5-7mm cho sàn có không gian trống để giãn nở khi gặp nhiệt độ cao. Lần lượt lắp các tấm đến khi hết diện tích. Dùng búa cao su gõ nhẹ để các khớp hèm khít nhau, bề mặt phẳng đồng đều, không gồ ghề mất thẩm mỹ.
  • Bước 4: Lắp len, nẹp, phụ kiện kết thúc sàn. Hoàn thiện lắp đặt sàn.
  • Bước 5: Vệ sinh sàn vừa hoàn thiện bằng máy hút bụi, khăn/ chổi mềm.

Như đã nói ở trên, thi công sàn nhựa không khó và khá dễ thực hiện. Tuy nhiên, quá trình thi công vẫn đòi hỏi nhiều yếu tố kỹ thuật cơ bản mà bạn không được bỏ qua. Do đó, nếu chưa có kinh nghiệm thi công sàn, bạn nên sử dụng đến dịch vụ thi công lắp đặt của đội ngũ chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng hơn cho sàn nhà của mình nhé!

Với những chia sẻ trên về loại sàn nhựa Vinyl được ứng dụng nhiều trong đời sống, Danacomex hy vọng bạn sẽ có những đánh giá khách quan nhất và đưa ra những quyết định đúng đắn cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn có câu hỏi nào chưa được giải đáp có thể để lại lời nhắn cho chúng tôi, hoặc có thể đến trực tiếp tại địa chỉ công ty để xem hàng và được tư vấn tận tình nhất. 

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX

Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Điện Thoại: 02366.524 509 - Hotline0945 368 615 Mr. Tuấn

Emaildanacomex@gmail.com  *  Websiteswww.danacomex.vn - danacomex.com

MST0 4 0 1 6 7 7 6 1 7

Số tài khoản công ty: 0041000222752 - Tại Ngân Hàng VietcomBank chi nhánh Đà Nẵng.

CN TP.THANH HÓA: 860 Quang Trung, P. Đông Vệ, Tp.Thanh Hóa

Điện Thoại0945 86 86 15

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết cùng chúng tôi.

Chia sẻ:

Tin liên quan

Công dụng của giấy dán tường tại Huế

Giấy dán tường là một loại vật liệu trang trí được sử dụng để bao phủ các bức tường bên trong nhà hoặc các công trình khác. Nó bao gồm một lớp nền làm từ giấy, vinyl hoặc vải, có phủ một lớp họa tiết hoặc hoa văn trên bề mặt.
Đọc tiếp

Lý do nên chọn sàn ngoài trời tại Quảng Ngãi

Sàn ngoài trời là một bề mặt sàn được thiết kế để sử dụng trong các không gian ngoài trời, thường được lắp đặt trên hiên, sân hiên, boong tàu và xung quanh hồ bơi. Có nhiều loại sàn ngoài trời khác nhau, mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng.
Đọc tiếp

Những lý do nên chọn thảm trải sàn tại Huế

Thảm trải sàn là một loại vật liệu lót sàn được làm từ sợi dệt hoặc vật liệu tổng hợp. Nó được sử dụng để tạo sự thoải mái, ấm áp và giảm tiếng ồn trong phòng. Thảm trải sàn cũng có thể dùng để trang trí, thêm màu sắc và hoa văn cho căn phòng.
Đọc tiếp

Công dụng của sàn gỗ công nghiệp tại Quảng Ngãi

Sàn gỗ công nghiệp là một lựa chọn sàn lát được làm từ các vật liệu tổng hợp, mô phỏng vẻ ngoài của gỗ cứng tự nhiên. Nó được tạo thành từ nhiều lớp vật liệu khác nhau, bao gồm lớp lõi, lớp nền và lớp bề mặt.
Đọc tiếp

Lý do sàn gỗ tự nhiên tại Huế lại được ưa chuộng

Sàn gỗ tự nhiên là một loại vật liệu ốp lát sàn được làm từ gỗ tự nhiên, như gỗ sồi, gỗ thích, gỗ óc chó, v.v. Ván sàn gỗ tự nhiên mang lại sự ấm áp, sang trọng và bền bỉ cho bất kỳ không gian nào.
Đọc tiếp

Khi nào bạn nên chọn sàn nhựa tại Quảng Ngãi

Sàn nhựa là một loại vật liệu sàn được làm từ polyvinyl clorua (PVC) hoặc các loại nhựa khác. Chúng có nhiều loại kiểu dáng, màu sắc và kết cấu, giúp chúng trở thành một lựa chọn linh hoạt cho nhiều loại ứng dụng thương mại và dân dụng.
Đọc tiếp

Tầm quan trọng của Simili Trải Sàn tại Huế

Simili trải sàn là một loại vật liệu lót sàn tổng hợp được làm từ polyvinyl clorua (PVC) và hỗn hợp các vật liệu khác. Nó thường được sử dụng cho mục đích thương mại và dân dụng do độ bền, dễ bảo trì và giá cả phải chăng.
Đọc tiếp

Tại sao nên chọn sàn vinyl tại Quảng Ngãi?

Sàn vinyl là loại sàn được làm từ polyvinyl clorua (PVC). Nó được coi là một loại sàn đàn hồi vì nó có khả năng đàn hồi và có thể chịu được áp lực mà không bị nứt hoặc vỡ.
Đọc tiếp

Ưu điểm của giấy dán tường tại Huế

Giấy dán tường là một vật liệu phủ tường trang trí được sử dụng để bao phủ và trang trí các bức tường nội thất. Nó có sẵn trong nhiều màu sắc, họa tiết và chất liệu khác nhau, cho phép gia chủ tùy chỉnh diện mạo ngôi nhà của họ.
Đọc tiếp

Tại sao nên chọn sàn ngoài trời tại Quảng Ngãi?

Sàn ngoài trời là một loại sàn được thiết kế để sử dụng ở các khu vực ngoài trời, chẳng hạn như sân, hiên và boong tàu. Sàn ngoài trời có thể được làm từ nhiều vật liệu khác nhau, bao gồm gỗ, gỗ composite, nhựa và kim loại.
Đọc tiếp

Khách hàng tin dùng

Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex