Top các mẫu sàn gỗ đẹp được đánh giá cao năm 2023 tại Quảng Ngãi

Top các mẫu sàn gỗ đẹp được đánh giá cao năm 2023 tại Quảng Ngãi

Top các mẫu sàn gỗ đẹp được đánh giá cao năm 2023 tại Quảng Ngãi

0945 368 615
Hotline

Top các mẫu sàn gỗ đẹp được đánh giá cao năm 2023 tại Quảng Ngãi

Sàn gỗ đẹp đã không còn xa lạ trong thiết kế nội thất của nhiều ngôi nhà. Có thể dễ dàng nhận thấy, ván gỗ được lắp đặt khá phổ biến tại căn hộ, nhà ở cao cấp, hay các khu công cộng như nhà hàng, phòng tập, bệnh viện, trường học, văn phòng làm việc,…. Nếu bạn đang tìm kiếm ván gỗ ốp sàn thì nhất định không thể bỏ qua top các mẫu sàn gỗ đẹp nhất đang thịnh hành nhất năm 2023. Hãy cùng Công Ty Cổ Phần Danacomex điểm qua một số phong cách thuộc top nhé!

NHỮNG LÝ DO NÊN LẮP SÀN GỖ ĐẸP CHO KHÔNG GIAN SỐNG CỦA BẠN?

Ván sàn có rất nhiều ưu điểm để trở thành một loại vật liệu lát sàn hiện đại. Nếu đang cân nhắc lựa chọn vật liệu ốp lát cho ngôi nhà của mình thì bạn không thể bỏ qua 4 lý do nên chọn gỗ lát sàn đẹp lắp đặt cho không gian sống. Hãy tham khảo những lý do sau đây, chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho mình đấy!

Mẫu sàn gỗ đẹp

Giúp không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn

Không phải loại vật liệu nào cũng đem lại được sự sang trọng và đẳng cấp như sàn gỗ tại Quảng Ngãi. Với màu sắc tinh tế kết hợp với những đường vân mềm mại, đặc sắc khiến ngôi nhà của bạn thu hút được sự chú ý của bất kỳ vị khách nào ghé thăm. Với nhiều màu sắc đa dạng và bề mặt tinh tế, sàn ván gỗ cho bạn nhiều lựa chọn thiết kế độc đáo, phù hợp với từng phong cách bạn muốn hướng đến. Sự đẳng cấp không chỉ được toát lên từ vẻ thẩm mỹ mà còn thể hiện qua cảm nhận của từng bước đi êm ái khi di chuyển trên sàn nhà.

Dễ dàng lựa chọn phong cách riêng theo đúng gu của mỗi người

Với sự phát triển của công nghệ, chúng ta không còn bị bó hẹp bởi những loại sàn tự nhiên. Sự ra đời của các loại sàn công nghiệp đem đến sự lựa chọn đa dạng hơn từ màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng từ cầu kỳ đến đơn giản. Bạn có thể thỏa sức thể hiện phong cách riêng của mình bằng cách tự sáng tạo không gian với hệ sinh thái đa dạng. Có đầy đủ mẫu mã phù hợp cho phong cách từ mộc mạc, giản dị, tinh tế, hiện đại, đến sang trọng, quý phái,...Với sàn gỗ tại Quảng Ngãi, dù bạn thuộc tuýp người yêu thích cái đẹp theo khuynh hướng gì thì nó vẫn đáp ứng và giúp bạn thể hiện đúng gu của mình.

Mang lại sự an toàn cho sức khỏe và môi trường sống

Thực tế cho thấy, sàn gỗ tại Quảng Ngãi là vật liệu hoàn toàn an toàn cho sức khỏe và môi trường. Một điều khiến con người hiện đại ngày càng lo sợ là chất độc Formaldehyde tồn dư rất nhiều trong các đồ nội thất. Nếu tiếp xúc lâu dài sẽ dẫn đến các bệnh về đường hô hấp, suy hô hấp đe dọa nghiêm trọng đến sự an toàn của người dùng. Sử dụng những loại vật liệu an toàn như sàn gỗ tại Quảng Ngãi đạt chứng chỉ sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Đồng thời, đây cũng là vật liệu có khả năng tự phân hủy không để lại tác hại cho môi trường khi hết thời gian sử dụng. Một loại vật liệu tốt cho cả hiện tại và tương lai sẽ là lựa chọn của những người văn minh.

Lắp đặt nhanh chóng và tiết kiệm chi phí

Ván gỗ đa số đều được thiết kế hèm khóa thông minh nên quá trình lắp đặt cũng rất nhanh chóng và đơn giản, tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với các loại vật liệu truyền thống. Không cần chất kết dính, không yêu cầu tay nghề cao nên bạn cũng có thể tự lắp đặt. Trong quá trình sử dụng cũng rất dễ vệ sinh và bảo dưỡng, thuận tiện khi sửa chữa, thay thế.

Có thể nói, sàn gỗ tại Quảng Ngãi là vật liệu vừa đáp ứng được về mặt chất lượng, tính thẩm mỹ, tính ứng dụng, an toàn và dễ sử dụng. Tích hợp nhiều ưu điểm của một loại vật liệu thiết kế, chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

|    Tại sao bạn nên chọn sàn gỗ công nghiệp

CÁCH CHỌN SÀN GỖ ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG

Với sự phổ biến của ván gỗ ốp lát, rất nhiều người muốn ứng dụng loại vật liệu này vào ngôi nhà của mình nhưng không phải ai cũng biết cách chọn gỗ lát sàn đẹp và chất lượng. Để chọn được loại sàn tốt nhất, có tính thẩm mỹ cao, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để có một ngôi nhà ưng ý nhất nhé!

Khả năng kháng nước

Đối với ván sàn đẹp, tiêu chuẩn đầu tiên để đánh giá được đâu là loại sàn có chất lượng tốt phải dựa vào khả năng kháng nước của sản phẩm. Ván gỗ có thể chịu nước tốt sẽ hạn chế được tình trạng cong vênh, phồng rộp khi tiếp xúc với nước và độ ẩm. Đặc biệt, ở điều kiện mưa ẩm nhiều như Việt Nam thì tiêu chí này lại càng quan trọng. Hiện nay, có rất nhiều loại sàn gỗ tại Quảng Ngãi cao cấp có khả năng chịu nước trên 24h không gây cong vênh mất thẩm mỹ cho ván sàn. Các loại ván đạt chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Khả năng chịu mài mòn

Thực tế ngày nay, sàn gỗ tại Quảng Ngãi không chỉ được ứng dụng lắp đặt trong nhà mà còn được lắp ở nhiều khu vực công cộng như sảnh khách sạn, trung tâm mua sắm, các cửa hàng,... Do vậy, một sản phẩm chất lượng tốt phải đảm bảo được tiêu chí chống mài mòn khi chịu sự ma sát từ giày dép, mật độ đi lại đông. Khi lắp đặt trong nhà, sàn gỗ tại Quảng Ngãi có khả năng chịu mài mòn cao cũng giúp tránh những tác động bên ngoài thường xuyên xảy ra như vết xước từ móng vuốt vật nuôi, khi di chuyển các đồ nội thất trên sàn hoặc khi vệ sinh.

► Xem thêm:

Độ bền và độ dày

Độ dày của gỗ lát sàn đẹp sẽ quyết định khả năng chịu lực của ván sàn. Những sản phẩm sở hữu tiêu chuẩn chịu lực tốt thường có độ dày trên 8mm. Ván sàn chịu lực tốt sẽ chịu được lực tác động khi có vật từ trên cao rơi xuống hoặc khi kê vật nặng trên sàn sẽ không bị biến dạng, lõm sàn, nứt gãy ván. Độ dày và chất liệu cốt gỗ cũng tạo nên độ bền và tuổi thọ lâu dài của ván gỗ ốp lát. Những loại có độ bền và tuổi thọ lâu dài sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn.

Màu sắc

Khi lựa chọn sàn gỗ tại Quảng Ngãi thì tiêu chí thẩm mỹ rất quan trọng, màu sắc ván lát sàn quyết định khá lớn đến phong cách và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Một mẫu sàn tự nhiên đẹp là loại có màu sắc tươi sáng, không bị xỉn, ố. Đối với sàn gỗ công nghiệp và sàn nhựa giả gỗ, bạn nên chọn các loại sàn có công nghệ in ấn bề mặt cao cấp để đem đến hiệu ứng màu sắc sinh động, sắc nét, chân thật. Đồng thời, cũng phải quan tâm đến lớp sơn bóng phủ bề mặt có tác dụng làm bóng và chống phai màu cho lớp trang trí, đảm bảo màu sắc bền lâu nhất. Tùy vào từng phong cách thiết kế của ngôi nhà và sở thích cá nhân, bạn có thể lựa chọn các loại sàn với màu sắc khác nhau, nhưng nhất định phải lưu ý về tính ăn nhập và phù hợp với thiết kế tổng thể ngôi nhà.

Xuất xứ

Xuất xứ sản phẩm đôi khi bị nhiều người bỏ qua, nhưng thực tế đây được xem là yếu tố quyết định không nhỏ đến chất lượng sản phẩm. Chắc chắn rằng, những sản phẩm được sản xuất từ những quốc gia được mệnh danh là cường quốc về sàn gỗ, phải trải qua các quy trình nghiêm ngặt và kiểm định khắt khe sẽ đem đến cho nền sàn của bạn chất lượng vượt trội hơn. Chính vì vậy, các loại sàn được nhập khẩu chính hãng từ Đức, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Malaysia, Thụy Sĩ,... được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

TOP NHỮNG MẪU SÀN GỖ ĐẸP NHẤT NĂM 2023

Nếu bạn là một người thời thượng, muốn đem đến những điều mới mẻ, hợp thời cho không gian ngôi nhà của mình thì không thể bỏ qua các mẫu sàn gỗ tại Quảng Ngãi đang “khuấy động” tại thị trường Việt Nam năm 2023.

Sàn gỗ lắp kiểu xương cá

Có nguồn gốc khá lâu đời, sàn xương cá đã được ứng dụng trong nhiều lâu đài từ thời phong kiến ở các nước Châu Âu. Đến ngày nay, sức nóng của loại gỗ lát sàn đẹp này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mà lại bùng lên thành một xu hướng được ưa chuộng tại Việt Nam. Không còn sự đơn điệu của kiểu lắp thẳng hàng xếp đuôi, ván gỗ lắp kiểu xương cá đan chéo đem đến sự mới mẻ và độc đáo cho không gian. Chắc chắn những vị khách khi ghé thăm nhà bạn sẽ phải trầm trồ khen ngợi vì sự ấn tượng đặc biệt này.

Sàn gỗ vân tự nhiên bề mặt EIR

Một làn gió mới thổi hồn cho ván sàn công nghiệp đó là sàn ứng dụng công nghệ in bề mặt EIR. Đây là công nghệ in nổi vân gỗ trên bề mặt cho các đường vân trùng khớp với từng chi tiết ở lớp giấy trang trí. Thực tế, các mẫu sàn công nghiệp đẹp phổ thông trên thị trường đều có bề mặt dập nổi để chống trơn trượt. Tuy nhiên, rất ít loại sàn có lớp vân nổi khớp với chi tiết ở lớp trang trí bên dưới, tạo cảm giác không chân thật. Bề mặt EIR đem lại một đẳng cấp mới cho ván sàn công nghiệp gần như hoàn hảo. Ứng dụng loại ván gỗ này vào thiết kế nội thất, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời từ chất lượng đến cảm nhận của sự tinh tế.

Sàn gỗ vân đá

Nếu bạn cảm thấy sàn gạch vân đá đã không còn đem đến được sự mới mẻ thì sàn gỗ đẹp vân đá sẽ là một lựa chọn mang lại nhiều bất ngờ cho bạn. Sự khác biệt đến từ bề mặt đá tự nhiên mộc mạc sẽ cho bạn cảm giác thư thái khi bước vào không gian sử dụng chất liệu này. 

Sàn gỗ sáng màu

Ván sàn gam màu sáng phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, đem đến cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế cho ngôi nhà. Các gam màu được ưa chuộng là trắng, vàng trắng, vàng nhạt,... cũng rất hợp với khí hậu ấm áp ở Việt Nam. Những loại sàn gỗ tại Quảng Ngãi màu sáng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với phong cách Scandinavian - phong cách thiết kế Bắc Âu. Những người trẻ năng động ngày nay thường rất chuộng loại này, chúng đem đến năng lượng, sự tươi trẻ và có khả năng biến những không gian nhỏ hẹp trông rộng rãi hơn.

Nếu bạn đang sở hữu một căn hộ nhỏ xinh thì có thể ứng dụng ván sàn này vào thiết kế, những hiệu ứng chúng đem lại sẽ rất bất ngờ đó. Đây sẽ là sự lựa chọn dễ dàng cho những ai muốn tìm kiếm một phong cách đơn giản, tươi mới. Sàn sáng màu phù hợp với những không gian nhỏ, mang lại cái nhìn sắc nét và hiện đại. Màu sáng của gỗ tự nhiên khiến cho căn phòng của bạn trở nên sáng hơn.

Sàn gỗ tông màu trung tính

Một lựa chọn được khá nhiều người dùng ưu ái trong năm 2023 là các loại ván gỗ màu trung tính như xám, xám trắng, ghi xám,... Gam màu này thường dễ kết hợp với nhiều đồ nội thất và phù hợp cho nhiều phong cách thiết kế. Do vậy, mà loại sàn này trở nên thịnh hành trong những năm gần đây. Một căn phòng được ốp lát ván màu trung tính sẽ khiến không gian mang đậm tính hiện đại, tiện nghi và trung hòa được cảm xúc, giúp tâm trạng thư thái. 

Ván sàn tối màu

Thực tế, sàn gỗ tại Quảng Ngãi tối màu vẫn luôn giữ được vẻ cuốn hút riêng vốn có của nó từ trước đến nay. Không có một loại màu sắc nào đem lại sự sang trọng và đẳng cấp như các màu sắc đậm, tối. Đen, đen mờ, nâu đậm, nâu chocolate,... thực sự sẽ khiến không gian của bạn được nâng lên một tầm giá trị mới. Những căn nhà biệt thự, căn hộ cao cấp theo phong cách cổ điển không thể thiếu sự vắng mặt của sàn gỗ tối màu.

Ván gỗ tối màu như thể hiện bản tình ca về sự lịch thiệp và lãng mạn vượt thời gian. Là một sự hòa trộn hoàn hảo giữa hương vị tinh tế với phong cách cổ điển. Sàn gỗ tối màu chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những công trình cổ điển và tân cổ điển đang là trào lưu tại Việt Nam.

Sàn gỗ nhựa ngoài trời

Gỗ tự nhiên là chất liệu đem lại sự sang trọng nhưng lại có đặc tính kỵ nước. Do vậy, gỗ lát sàn đẹp nhựa ngoài trời khi vừa xuất hiện đã tạo nên một làn sóng mới cho vật liệu ốp lát ngoại thất. Chịu nắng, chịu mưa, chịu va đập, chịu mài mòn tốt mà vẫn đem lại được tính thẩm mỹ cao. Sàn nhựa giả gỗ được đánh giá là giải pháp hoàn hảo để ốp lát ngoài trời. Bạn có thể dùng ván gỗ nhựa để lát sàn bể bơi, ốp tường, ốp trần, trang trí,... một lựa chọn thay thế cho các vật liệu truyền thống.

Tấm gỗ ngoài trời là vật liệu chịu nước và ánh nắng mặt trời, phù hợp với thời tiết khắc nghiệt như mưa bão, nước mặn, cát và những nơi có cường độ đi lại cao. Bề mặt sản phẩm sở hữu tính thẩm mỹ vượt trội, đẹp như gỗ tự nhiên nhưng đặc biệt hơn là có thêm khả năng tự tái tạo lại bề mặt khi bị trầy xước. Dễ dàng bảo trì và thi công.

LỜI KHUYÊN CHO BẠN KHI CHỌN ĐỊA CHỈ MUA SÀN GỖ ĐẸP, CHẤT LƯỢNG TỐT?

Để chọn được gỗ lát sàn đẹp và chất lượng tốt thì vấn đề tìm được địa chỉ tin cậy cũng khiến nhiều người băn khoăn. Bạn có thể tham khảo một số lời khuyên dưới đây để tìm được cơ sở cung cấp mẫu sàn ưng ý, an toàn và đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

  • Điều đầu tiên: Chỉ chọn các cơ sở uy tín, thông tin công khai minh bạch, đầy đủ giấy giờ kiểm định về nguồn gốc và chất lượng.
  • Thứ hai: Nên tham khảo các cơ sở phân phối sàn gỗ nhập khẩu chính hãng từ các nước có công nghệ sản xuất đạt chuẩn thế giới. Những loại nhập khẩu sẽ đáp ứng được yêu cầu khắt khe hơn về chất lượng và tính thẩm mỹ.
  • Thứ ba: Chọn các cơ sở có hệ sinh thái sàn đa dạng để có nhiều lựa chọn. Tốt nhất nên đến trực tiếp showroom để trải nghiệm sản phẩm.
  • Thứ tư: Các cơ sở có cung cấp đầy đủ sàn và phụ kiện đi kèm sẽ đảm bảo được tính đồng bộ cho không gian, thuận tiện khi bảo hành, sửa chữa và thay thế.

Hy vọng với những cập nhật nhạy bén nhất về các mẫu sàn gỗ đẹp thịnh hành trong năm 2023 sẽ đem đến cho bạn những ý tưởng mới bắt kịp xu hướng cho ngôi nhà của mình. Chúc bạn có một không gian ưng ý nhất. Cần thêm thông tin tư vấn, bạn có thể liên hệ đến Danacomex, chúng tôi sẽ phản hồi nhanh nhất và chi tiết nhất đến bạn!

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX

Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Điện Thoại: 02366.524 509 - Hotline0945 368 615 Mr. Tuấn

Emaildanacomex@gmail.com  *  Websiteswww.danacomex.vn - danacomex.com

MST0 4 0 1 6 7 7 6 1 7

Số tài khoản công ty: 0041000222752 - Tại Ngân Hàng VietcomBank chi nhánh Đà Nẵng.

CN TP.THANH HÓA: 860 Quang Trung, P. Đông Vệ, Tp.Thanh Hóa

Điện Thoại0945 86 86 15

Rất mong được phục vụ quý khách!

Trân trọng.

Chia sẻ:

Tin liên quan

Đánh giá chất lượng sàn gỗ công nghiệp tại Quảng Ngãi qua các yếu tố nào?

Sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu lát sàn được sản xuất từ các thành phần gỗ tự nhiên và nhựa, thường bao gồm một lớp ván gỗ ép và một lớp bề mặt chống trầy xước. Chúng được thiết kế để mô phỏng vẻ đẹp của gỗ tự nhiên nhưng có giá thành rẻ hơn và dễ lắp đặt hơn.
Đọc tiếp

Nguồn gốc của các loại Sàn gỗ tự nhiên tại Huế hiện nay

Sàn gỗ tự nhiên là loại vật liệu lát sàn được chế tạo từ gỗ tự nhiên, tức là gỗ được lấy từ cây, không phải gỗ công nghiệp hay gỗ ép. Sàn gỗ tự nhiên thường có vẻ đẹp tự nhiên, độ bền cao và khả năng chịu lực tốt.
Đọc tiếp

Phân loại sàn nhựa tại Quảng Ngãi

Sàn nhựa là loại vật liệu lát sàn được làm từ nhựa tổng hợp, thường là PVC (polyvinyl chloride). Sàn nhựa có nhiều ưu điểm như khả năng chống nước, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và lắp đặt.
Đọc tiếp

Lý do nên chọn simili trải sàn tại Huế

Simili trải sàn là loại vật liệu giả da hoặc nhựa tổng hợp, thường được sử dụng để lót sàn trong các không gian như nhà ở, văn phòng, hoặc cửa hàng. Nó có cấu tạo từ nhiều lớp, trong đó có lớp chống thấm và lớp bề mặt có hoa văn hoặc màu sắc đa dạng.
Đọc tiếp

Lưu ý khi lựa chọn sàn vinyl tại Quảng Ngãi

Sàn vinyl là một loại vật liệu lót sàn phổ biến, được làm từ nhựa PVC và có nhiều ưu điểm nổi bật. Dưới đây là một số thông tin về sàn vinyl:
Đọc tiếp

Lựa chọn đơn vị lắp đặt giấy dán tường tại Huế

Giấy dán tường là một cách tuyệt vời để trang trí không gian sống, mang lại màu sắc và phong cách cho căn phòng. Có nhiều loại giấy dán tường với họa tiết, màu sắc và chất liệu khác nhau, từ giấy truyền thống đến vinyl chống thấm.
Đọc tiếp

Lý do nên sử dụng sàn ngoài trời tại Quảng Ngãi

Sàn ngoài trời là bề mặt được thiết kế và xây dựng để sử dụng bên ngoài, thường là ở những khu vực như ban công, sân vườn, hoặc các khu vực công cộng.
Đọc tiếp

Cách Lựa chọn đơn vị lắp đặt thảm trải sàn tại Huế

Thảm trải sàn là một loại vật liệu được sử dụng để che phủ bề mặt sàn, thường làm từ vải, len hoặc sợi tổng hợp, nhằm tăng tính thẩm mỹ và tạo cảm giác ấm áp, thoải mái cho không gian sống.
Đọc tiếp

Lưu ý khi chọn sàn gỗ công nghiệp tại Quảng Ngãi

Sàn gỗ công nghiệp là một lựa chọn phổ biến cho các công trình nội thất nhờ vào tính thẩm mỹ, độ bền và khả năng chịu nước tốt. Được sản xuất từ nhiều lớp vật liệu, sàn gỗ công nghiệp thường có bề mặt được phủ lớp bảo vệ để tăng độ bền và dễ dàng vệ sinh.
Đọc tiếp

Ưu nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên tại Huế

Sàn gỗ tự nhiên là loại sàn được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, tức là gỗ được khai thác từ cây và không qua xử lý hóa học hay làm từ gỗ công nghiệp. Sàn gỗ tự nhiên có nhiều loại, phổ biến nhất là sàn từ các loại gỗ như thông, sồi, teak, óc chó, và nhiều loại khác.
Đọc tiếp

Khách hàng tin dùng

Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex Sàn Gỗ Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Danacomex